HIGHLIGHT CONTENT

ชื่อเรื่อง Doctor Strange 2 อาจซ่อนความหมายลับเอาไว้? พร้อมใบ้ถึงวายร้ายสำคัญในเรื่อง

  • 1,444
  • 25 ก.พ. 2022

 

 

ชื่อเรื่อง Doctor Strange 2 อาจซ่อนความหมายลับเอาไว้?

พร้อมใบ้ถึงวายร้ายสำคัญในเรื่อง

 

                ภาพยนตร์ที่เป็นกระแสที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้น Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่ไม่ว่าจะมีข่าวคราวอะไรออกมาก็สามารถสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนหนังและโลกออนไลน์ได้เสมอ หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาในช่วงงาน Super Bowl แฟนมาร์เวลก็แตกตื่นทันทีกับสิ่งที่พวกเขางัดออกมาอวดให้ได้ชมกัน ทั้งตัวละครที่หลากหลาย งานภาพที่มาในธีมสยองขวัญ แต่สิ่งหนึ่งที่ตัวอย่างทำให้เราสงสัยก็คือ ใครจะเป็นวายร้ายที่แท้จริงของภาพยนตร์เรื่องนี้กันแน่? จะใช่ Scarlet Witch แน่เหรอ?

 

ล่าสุด Richie Palmer โปรดิวเซอร์ของ Doctor Strange 2 ก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสาร Disney’s D23 ที่เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ The Direct เกี่ยวกับความลับที่อาจจะซ่อนอยู่ในชื่อเรื่อง Multiverse of Madness เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

                “เราให้ความหมายหลากหลายมากกับคำว่า ‘บ้าคลั่ง’ ในหนังเรื่องนี้ ตัวอย่างคือ มันไม่ได้มีแค่ความบ้าที่จะแสดงให้เห็น หรือรู้สึก หรือดูเหมือนจะเป็นแบบนั้นเท่านั้น แต่เมื่อคุณได้เห็นตัวเองในเวอร์ชั่นอื่น ๆ อีกเยอะแยะ ผ่านจักรวาลอันไร้ที่สิ้นสุด แล้วตัวคุณแต่ละคนก็จะไม่เหมือนกันเลย บางทีสตีเฟนอาจจะได้เจอพวกเขาแล้วก็เกิดสงสัยว่า ‘คนพวกนั้นทำได้เหมือนที่ฉันทำได้ไหม แล้วฉันทำแบบที่พวกนั้นทำได้หรือเปล่า?’

                …แบบนั้นมันก็น่าจะทำให้คลั่งได้อยู่นะครับ การได้เห็นตัวเองในเวอร์ชั่นอื่น ๆ ตัดสินใจในสิ่งที่ตัวคุณอาจจะไม่ทำ ไม่ว่ามันจะออกมาดีกว่า หรือแย่กว่า มันก็ดูคลั่งทั้งนั้น ทั้งสำหรับตัว Doctor Strange เอง หรือ วานด้า หรือตัวละครอื่น ๆ ด้วย บางครั้งปีศาจที่น่ากลัวที่สุดก็คือสิ่งที่สถิตอยู่ในตัวเรา และด้วยมัลติเวิร์สแล้ว บางทีตัวเราในเวอร์ชั่นใดเวอร์ชั่นหนึ่งอาจจะร้ายกาจสุด ๆ ไปเลยก็ได้”

 

 

                พูดออกมาแบบนี้ หรือว่า หนึ่งในบรรดาตัวละครหลัก จะเป็นวายร้ายของเรื่อง? จะเป็น Doctor Strange เอง หรือ Scarlet Witch? แต่ไม่ว่าจะออกมาทางไหน งานนี้ดุเดือดและบ้าคลั่งสมชื่ออย่างแน่นอน อดใจรอกันอีกไม่นาน Doctor Strange in the Multiverse of Madness วางกำหนดฉายไว้ 5 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง