HIGHLIGHT CONTENT

รวมพลังสายเวทย์แห่งมาร์เวล! ภาพโปรโมตสินค้า Doctor Strange in the Multiverse of Madness

  • 2,300
  • 05 ม.ค. 2022

 

 

รวมพลังสายเวทย์แห่งมาร์เวล! ภาพโปรโมตสินค้า

Doctor Strange in the Multiverse of Madness

               

                เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าตอนนี้ Marvel Cinematic Universe กำลังปั่นป่วนไปด้วยพหุจักรวาลที่กำลังโกลาหลขั้นสุด หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Spider-Man: No Way Home เรื่องราวนี้กำลังจะเข้มข้นขึ้นและถูกนำไปขยายต่อในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ออกมาแล้ว ขอบอกเลยว่างานนี้พวกเขาจัดเต็มซูเปอร์ฮีโร่สายเวทย์อย่างแน่นอน และล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพโปรโมตสินค้าชุดใหม่ของภาพยนตร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกัน

 

 

                จากภาพเราจะได้เห็นตัวละครสำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้มารวมทีมกัน ไม่ว่าจะเป็น ด็อกเตอร์สตีเฟน สเตรนจ์, หว่อง, แวนด้า แม็กซิมอฟฟ์ หรือ สการ์เล็ตวิทช์ และตัวละครใหม่ อเมริกา ชาเวซ ผู้มีความสามารถในการเปิดประตูมิติ และจากตัวอย่างเราจะได้เห็นภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหน ๆ เพราะมันมาจากตัวของหมอแปลกของพวกเราเอง งานนี้จะดุเดือด และยิ่งใหญ่ขนาดไหน รอติดตามชมกันได้ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness วางกำหนดฉายไว้ 5 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง