HIGHLIGHT CONTENT

เผยแรงบันดาลใจสู่การเป็น เออร์ซูล่า แม่มดเจ้าเล่ห์แห่งท้องทะเลใน The Little Mermaid

  • 648
  • 12 เม.ย. 2023

 

 

เผยแรงบันดาลใจสู่การเป็น เออร์ซูล่า

แม่มดเจ้าเล่ห์แห่งท้องทะเลใน The Little Mermaid

 

นอกจากตัวละคร แอเรียล แล้ว เออร์ซูล่า ก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่แฟนหนัง The Little Mermaid ฉบับไลฟ์แอ็กชันจับตาดู ซึ่งฉบับนี้ก็ได้ตัว เมลิสซา แม็กคาร์ธี นักแสดงสายฮา มาพลิกบทเป็นวายร้ายสุดเจ้าเล่ห์ แม่มดทรงอำนาจแห่งท้องทะเล ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าแรงบันดาลใจ และต้นแบบที่เธอหยิบจับมาใช้ในการแสดงบทบาทนี้ เธอได้มาจากเหล่า Drag Queen ทั้งหลาย

 

เมลิสซ่า ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เล่าเบื้องหลังการแสดงบท เออร์ซูล่า ของเธอว่า... "ในตัวฉันมีแดร็กควีนอาศัยอยู่ล่ะค่ะ ฉันเกือบจะทำงานกับเธอแบบเต็มเวลาเลย เพื่อให้มีอารมณ์ขัน, ความเศร้า และความเริ่ดของเธอในทุกอย่างที่ฉันอยากให้ตัวละครมีค่ะ"

 

 

ย้อนกลับไปในฉบับแอนิเมชั่น ความโดดเด่นของเออร์ซูล่า คือความเยอะ(ในทางที่ดี)ของตัวละคร ทั้งวิธีการพูด ทั้งท่าทาง หรือบุคลิกและการแต่งหน้า มันมีความเป็นเอกลักษณ์ที่แสดงให้เห็นชัดเลยว่าได้รับอิทธิพลมาจากศิลปะแนวแดร็ก คงต้องมารอดูกันว่าในภาพยนตร์ เมลิสซ่า จะดึงเอาส่วนนี้มาใช้อย่างไรใน The Little Mermaid กำหนดฉาย 25 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง