HIGHLIGHT CONTENT

ปั่นป่วนจนวินาทีสุดท้าย! Doctor Strange 2 เปลี่ยนเนื้อเรื่อง จนไม่มีใครรู้ว่าสุดท้ายจะเป็นอย่างไร?

  • 928
  • 21 เม.ย. 2022

 

 

ปั่นป่วนจนวินาทีสุดท้าย! Doctor Strange 2

เปลี่ยนเนื้อเรื่อง จนไม่มีใครรู้ว่าสุดท้ายจะเป็นอย่างไร?

 

ต่อเนื่องจากภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home ทำให้เราพอจะเห็นภาพความโกลาหลที่กำลังจะเกิดขึ้นใน MCU เฟสที่ 4 และเมื่อมันต่อเนื่องมาที่ภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งจากชื่อเรื่องมันก็บอกแล้วว่ามันคือความโกลาหลของมัลติเวิร์ส แต่ใครจะไปคิดว่ามันจะปั่นป่วนไปจนถึงงานสร้าง

 

ล่าสุด บรูซ แคมป์เบล หนึ่งในนักแสดงที่จะได้มารับเชิญในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Game Informer เกี่ยวกับเบื้องหลังงานสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่เปิดเผยว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นจนวินาทีสุดท้ายของการถ่ายทำเลยทีเดียว จนสุดท้ายไม่มีใครรู้เลยว่าตัวหนังจริง ๆ มันจะออกมาเป็นอย่างไร เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

“พวกมาร์เวล พวกเขาถ่ายหนังกัน 8 เรื่องในเวลาเดียวกัน เพราะงั้นพวกเขาเลยต้องคอยอัพเดตเนื้อเรื่องกันอยู่ตลอด นั่นทำให้ แซม ไรมี่ เพื่อนผมต้องคอยใส่ฉากใหม่ ๆ ที่มาร์เวลบอกให้เขาถ่ายเข้าไป แล้วก็ต้องคอยตัดฉากที่ไม่จำเป็นอีกแล้วออกไปด้วย เพราะฉะนั้นจนกว่าจะถึงเดือนพฤษภาคม ผมก็ไม่แน่ใจแล้วด้วยว่า เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ จะรู้ไหมว่าเขาได้อยู่ในหนังเรื่องนี้หรือเปล่า”

 

 

ถ้านี่ไม่ใช่แค่การปั่นหัวแฟนหนังแบบเรา ๆ นั่นหมายความว่า บรรดาตัวอย่างภาพยนตร์ที่เราได้ดูกันไป มันบอกอะไรไม่ได้เลยนั่นเอง เพราะมันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมจนไม่เหลือเค้าเดิมก็ได้ เอาเป็นว่ามารอติดตามดูกันดีกว่าว่าท้ายที่สุดแล้ว ภาพยนตร์ที่เราได้ดูกันมันจะออกมาเป็นอย่างไร โดย Doctor Strange in the Multiverse of Madness วางกำหนดฉายไว้ 4 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์  

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง