HIGHLIGHT CONTENT

Doctor Strange 2 กับอนาคตของ MCU เมื่อมันได้เปิดประตูบานใหม่ให้กับจักรวาลหนัง

  • 1,380
  • 19 พฤษภาคม 2022

 

 

Doctor Strange 2 กับอนาคตของ MCU

เมื่อมันได้เปิดประตูบานใหม่ให้กับจักรวาลหนัง

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญในภาพยนตร์

 

ในที่สุดจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลก็ได้เปิดประตูมัลติเวิร์สอย่างเป็นทางการ กับการตะลุยไปผจญภัยในพหุจักรวาลที่แสนจะโกลาหลกับภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness กับตัวละครใหม่อันแสนสำคัญอย่างอเมริกา ชาเวซ ที่มีความสามารถในการเปิดประตูมิติไปยังพหุจักรวาลต่าง ๆ ได้ ทำให้เธอกลายเป็นที่ต้องการของ The Scarlet Witch หรือวานด้า แม็กซิมอฟฟ์ ที่ต้องการใช้พลังนี้เดินทางไปยังจักรวาลที่เธอมีความสุข

 

การไล่ล่านี้ชักนำเอาสการ์เล็ตวิทช์ ได้เดินทางไปยังโลกที่เรียกว่า Earth-838 ดินแดนแห่งนั้นได้รับการปกป้องจากทีมฮีโร่ระดับหัวกะทิอย่างทีม อิลลูมินาติ ที่ประกอบไปด้วย Professor X, Black Bolt, Mr.Fantastic, Captain Carter, Captain Marvel และบารอน มอร์โด ทั้งหมดเข้าพยายามยับยั้งวานด้า แต่แน่นอนว่าพวกเขาทำไม่สำเร็จ ทุกคนถูกสังหารด้วยฝีมือของสการ์เล็ตวิทช์อย่างเลือดเย็น และใครที่ได้ดูก็คงเห็นแล้วว่าฉากที่ว่ามันมีความรุนแรงสุดขอบของเรต PG-13 เลยทีเดียว

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น ในภาพยนตร์เรื่องนี้เรายังได้เห็นความโหดเหี้ยมของสการ์เล็ตวิทช์ ที่ถูกครอบงำโดยคัมภีร์ Darkhold เธอแทบจะล้างบางเหล่าจอมเวทแห่งคาร์มาทาจอย่างไร้ความปราณี นี่ถือเป็นครั้งแรกเลยทีเดียวที่ภาพยนตร์ของ Marvel นำเสนอความรุนแรงออกมาผ่านภาพยนตร์ของพวกเขาอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ในมุมมองของเราแล้วคิดว่านี่มีความสำคัญในการเปิดประตูบานใหม่ให้กับจักรวาล Marvel มากกว่าการก้าวเข้ามาเล่นเรื่องมัลติเวิร์สเสียอีก

 

การที่มาร์เวลกล้าที่จะให้อิสระของคนทำหนังในการจัดเต็มในสิ่งที่ตัวละครเป็น นี่ถือเป็นเรื่องดีสำหรับตัวละครที่ชื่อว่า Deadpool ตัวละครที่โด่งดังจากการเป็นภาพยนตร์ระดับเรท R ที่มาครบทั้งคำหยาบ และฉากรุนแรงเลือดสาด แต่แน่นอนว่าพวกเขาอาจจะไม่สามารถทำให้มันได้ระดับเดิมด้วย เรท PG-13 แต่จุดเริ่มต้นจาก Doctor Strange 2 ทำให้หลายคนคงพอจะเห็นภาพได้ว่าถ้าเจ้าเดดพูลก้าวเข้าสู่ MCU แล้วมันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 

ดังนั้นในตอนนี้มันก็ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นว่าเมื่อไร Marvel จะตัดสินใจเอาตัวละครนี้ก้าวเข้ามาให้พวกเราได้ชมกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการแง้ม ๆ มาจากทั้งตัวนักแสดงอย่างไรอัน เรย์โนลส์เองแล้วว่า ในอนาคตมันจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพียงแค่ยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้เท่านั้น เอาเป็นว่าแฟน ๆ มารอติดตามกันต่อไปดีกว่าว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง