HIGHLIGHT CONTENT

Doctor Strange 2 จะเป็นหนังดัดนิสัยหมอแปลก? แซม ไรมี่แง้มสิ่งใหม่ที่จะเกิดขึ้น

  • 1,558
  • 22 เม.ย. 2022

 

 

Doctor Strange 2 จะเป็นหนังดัดนิสัยหมอแปลก?

แซม ไรมี่แง้มสิ่งใหม่ที่จะเกิดขึ้น

 

เรามักจะได้เห็นพัฒนาการของตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ในภาพยนตร์เดี่ยวแต่ละภาคของตัวเอง เห็นได้ชัดจากตัวละคร โทนี สตาร์ก ที่มีจุดเริ่มต้นจากการเป็นมหาเศรษฐีสุดอหังการ์ ก่อนจะค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงผ่านภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง สู่การกลายเป็นผู้กอบกู้จักรวาลในท้ายที่สุด หรือจะเป็นตัวละครอย่างสตีฟ โรเจอร์ จากการเป็นทหารผู้รักชาติ สู่การตั้งคำถามในสิ่งที่ประเทศของตัวเองทำ กลายเป็นผู้ที่ยึดมั่นในแนวทางของตัวเองโดยไม่จำเป็นต้องฟังคำสั่งใคร สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นเช่นเดียวกันกับ ดร.สตีเฟ่น สเตรนจ์

 

ล่าสุด แซม ไรมี่ ผู้กำกับ Doctor Strange 2 ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงตัวหมอแปลกของพวกเรา ไปในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาพูดกับสื่อในระหว่างงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ที่จัดขึ้น ณ กรุงเบอร์ลิน เขาให้สัมภาษณ์ว่า...

 

“เขาโตขึ้นมานิดหน่อยครับหลังจากจบเหตุการณ์ใน Avengers ผมคิดว่าในตอนเริ่มต้นของหนังเรื่องนี้ เขาจะมั่นใจในตัวเองมาก ๆ บางทีอาจจะมากเกินไปด้วยซ้ำ เขาคิดว่าตัวเองจะสามารถควบคุมการตัดสินใจได้ดีที่สุด และนั่นมันเป็นทางที่ปลอดภัยที่สุดแล้ว เขามีศรัทธาในตัวเองมาก และไม่เชื่อในตัวคนอื่นเท่าไร ผมคิดว่าในหนังเรื่องนี้ เป็นอีกบทเล็ก ๆ บทหนึ่งในชีวิตเขาที่จะทำให้เขาได้เรียนรู้จะปล่อยวางลงอีกสักหน่อย ทำให้เขาได้รู้ว่าทั้งหมดมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขาคนเดียว เขาไว้ใจคนอื่นได้”

 

 

จากศัลยแพทย์ผู้เย่อหยิ่ง สู่การกลายเป็นจอมเวทย์หน้าใหม่ และได้ครอบครองพลังมหาศาล กลายเป็นตัวแปรสำคัญในการปกป้องโลก ซึ่งดูเหมือนว่าพลังที่มากมายมหาศาลนั้นจะทำให้เขาเลือกจะแบกทุกอย่างเอาไว้กับตัวเอง เราอาจจะกำลังได้เห็นเขาเปลี่ยนแปลงไปอีกครั้ง นั่นคือสิ่งที่เราจะได้เห็นในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness วางกำหนดฉายไว้ 4 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง