HIGHLIGHT CONTENT

นักเขียนบท Doctor Strange 2 เผยถึงความแตกต่างระหว่างกลุ่มอิลลูมินาติและกลุ่มอเวนเจอร์

  • 2,240
  • 19 พฤษภาคม 2022

 

นักเขียนบท Doctor Strange 2 เผยถึงความแตกต่าง

ระหว่างกลุ่มอิลลูมินาติและกลุ่มอเวนเจอร์

 

 

ไมเคิล วัลดรอน นักเขียนบทภาพยนตร์จากเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้ออกมาเปิดเผยถึงความแตกต่างระหว่างกลุ่มอิลลูมินาติและกลุ่มอเวนเจอร์

ในเวอร์ชั่นของกลุ่มอิลลูมินาติจากจักรวาล Earth-838 นั้นเป็นกลุ่มใหม่ที่เปิดเผยออกมาในภาพยนตร์ Doctor Strange 2 ซึ่งกลุ่มนี้เองได้เป็นกลุ่มผู้นำในจักรวาลนี้อีกด้วย ต่างจากจักรวาลหลักที่กลุ่มอเวนเจอร์จะเป็นกลุ่มผู้นำในการคอยปกป้องคุ้มครองโลกนั่นเอง

 

ความเหมือนที่ทั้งสองกลุ่มนั้นมีอยู่ด้วยกันนั่นก็คือ ทั้งกลุ่มอิลลูมินาติ และ กลุ่มอเวนเจอร์ ต่างสามารถปราบศัตรูตัวฉกาจอย่าง ธานอส ได้ในจักรวาลของตนเอง ที่สำคัญ ในจักรวาล Earth-838 นี้ กลุ่มอิลลูมินาติสามารถกำจัดธานอสได้โดยไม่โดนดีดนิ้วให้หายไปเหมือนกับจักรวาลหลักที่เราเห็นๆกันในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War โดยที่กลุ่มอิลลูมินาติในจักรวาล Earth-838 ที่สามารถกำจัดธานอสได้นั้นประกอบไปด้วย คาร์ล มอร์โด (นำแสดงโดย ชิวเอเทล เอจิโอฟอร์), กัปตันคาร์เตอร์ (นำแสดงโดย เฮย์เลย์ แอทเวลล์), มาเรีย แรมโบ หรือ กัปตันมาร์เวล (นำแสดงโดย ลาชาน่า ลินช์), แบล็ค โบลต์ (นำแสดงโดย แอนสัน เมาท์), ศาสตราจารย์ชาร์ล ซาร์เวียร์ (นำแสดงโดย แพทริค สจ๊วต), และ รีด ริชาร์ดส์ หรือ มิสเตอร์ แฟนทาสติค (นำแสดงโดย จอห์น คาซินสกี้)

“กลุ่มอเวนเจอร์มีบางอย่างที่พวกเขาจะไม่ข้ามเส้นไปทำมัน ต่างจากกลุ่มอิลลูมินาติที่เลือกที่จะทำบางสิ่งบางอย่างแม้จะเป็นเส้นทางสีเทาก็ตาม มันเป็นการตัดสินใจที่ยากครับ บางอย่างกลุ่มอเวนเจอร์ก็ไม่สามารถจะทำได้ เพราะงั้น กลุ่มอิลลูมินาติจึงเลือกที่จะทำภายใต้เงาและไม่ต้องเจอกับใครๆ พวกเขาเต็มใจที่จะอยู่ในด้านสีเทาครับ” ไมเคิล วัลดรอน ได้กล่าวถึงความแตกต่างระหว่างกลุ่มอิลลูมินาติและกลุ่มอเวนเจอร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/multiverse-of-madness-writer-michael-waldron-difference-between-illuminati-avengers/

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง