HIGHLIGHT CONTENT

ฝันร้ายแห่งมัลติเวิร์ส Doctor Strange 2 จะเปลี่ยน สตีเฟ่น สเตรนจ์ ไปตลอดกาล

  • 4,298
  • 25 เม.ย. 2022

 

Doctor Strange 2 จะเปลี่ยน

“สตีเฟ่น สเตรนจ์” ไปตลอดกาล

 

ล่าสุดนั้น ผู้เขียนบทภาพยนตร์ให้กับเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness อย่าง ไมเคิล วัลดรอน ได้ออกมาเปิดความในใจว่า จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลกำลังแสดงให้เห็นว่า “สตีเฟ่น สเตรนจ์” นั้นกำลังเปลี่ยนแปลงไปจากอดีตที่เคยเป็นมาในภาคแรก

เรียกได้ว่ายังมีประเด็นกระแสเข้ามาอย่างเรื่อยๆไม่ขาดสายสำหรับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่กำลังมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 นี้

ซึ่ง ไมเคิล วัลดรอน ได้เผยว่าภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายเรื่องนี้จะเผยให้เห็นว่า “สตีเฟ่น สเตรนจ์” เปลี่ยนแปลงไปแค่ไหนจากอดีตที่เขาเคยเป็นมาในภาคก่อนๆ ซึ่งในอดีตนั้นเขาถูกวางบทบาทให้เป็นคุณหมอที่ทิฐิและความหยิ่งยโสในศักดิ์ศรีของตนเอง แต่ในภาคนี้เราจะได้เห็นว่าเขากำลังขอความช่วยเหลือจากหลายๆผู้คนและยังเป็นที่รักของใครหลายๆคนอีกด้วย เรียกได้ว่าเปลี่ยนแปลงไปมากทีเดียวกับ สตีเฟ่น สเตรนจ์ ผู้นี้ ซึ่งรับบทโดย เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์

สำหรับแฟนๆที่อยากเห็นความเปลี่ยนแปลงของด็อกเตอร์สเตรนจ์ที่ว่านี้ อีกไม่นานเกินรอกันแล้ว อย่าลืมไปดูกันล่ะ ต้นเดือนพฤษภาคมนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/doctor-strange-2-multiverse-madness-stephen-changes-development/

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง