HIGHLIGHT CONTENT

Doctor Strange 2 จะยิ่งใหญ่กว่า Endgame และ No Way Home รวมกัน !?

  • 5,509
  • 18 เม.ย. 2022

 

Doctor Strange 2

จะยิ่งใหญ่กว่า Endgame และ No Way Home รวมกัน !?

 

ใกล้จะได้ฉายกันแล้วกับภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่มีกำหนดออกสู่สายตาประชาชนในโรงภาพยนตร์วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 นี้ ซึ่งก็ได้มีรายงานออกมาผ่านทางช่อง John Campea ว่า ผู้กำกับแซม ไรมี่ ต้องการที่จะทำให้ด็อกเตอร์สเตรนจ์ภาคสองนี้ดูยิ่งใหญ่กว่าทุกๆภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลที่ผ่านๆมา

“เมื่อวานนี้ ผมได้รับอีเมลล์แจ้งมาว่าจะมีการเซอไพรส์ที่มากขึ้นกว่าเดิมในด็อกเตอร์สเตรนจ์ภาคสองที่จะถึงนี้ ซึ่งจะรวมการเซอร์ไพรส์ที่มีมามากกว่า Infinity War, EndGame, และ Spider-Man: No Way Home รวมกันเสียอีก”

ดูเหมือนว่าการเซอร์ไพรส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง Endgame นั้นยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำของแฟนๆหลายๆคน การนำเสนอแบบเซอไพรส์นี้ได้ต่อยอดมาจนถึง No Way Home เผยให้เห็นถึงตัวละครที่หลากหลายมากมายอันชวนน่าคิดถึง แล้วสำหรับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ล่ะ จะมีเซอไพรส์อะไรในนั้นบ้าง อีกไม่นานเกินรอ เหล่าแฟนๆจะได้รู้กัน!!

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/doctor-strange-2-surprises-avengers-endgame-spider-man-no-way-home-combined/

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง