HIGHLIGHT CONTENT

Doctor Strange 2 จะมีกลิ่นอายความเป็นหนังสยองขวัญ ?!

  • 1,929
  • 11 เม.ย. 2022

 

Doctor Strange 2 จะมีกลิ่นอายความเป็นหนังสยองขวัญ ?!

 

ใกล้เข้ามาแล้วกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่กระแสมาแรงอย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่กำลังจะมีแผนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 นี้ และทางด้านผู้กำกับภาพยนตร์เองนั้นก็ได้ออกมาบอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์มาร์เวลเรื่องแรกที่ส่วนประกอบของความเป็นหนังสยองขวัญร่วมอยู่ด้วย

ผู้กำกับ แซม ไรมี่ ที่เคยผ่านผลงานกำกับภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง Evil Dead และ Army of Darkness ได้นำเอกลักษณ์ด้านการกำกับของเขาในส่วนของความสยองขวัญนั้นใส่ลงไปในภาพยนตร์อย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ด้วย ซึ่งจะทำให้เป็นภาพยนตร์ในเครือหนังมาร์เวลเรื่องแรกที่มีส่วนประกอบเกี่ยวกับความสยองขวัญผสมผสานเข้าไปด้วยนั่นเอง

ดูแล้วจะไม่ใช่เรื่องเกินจริง หากเทียบจากตัวอย่างล่าสุดที่มีการเปิดเผยให้เห็นถึงด็อกเตอร์สเตรนจ์ในหลายๆรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ซอมบี้ หรือ แบบที่มีสามตา ก็อาจจะเป็นไปได้ที่จะมีความหนังสยองขวัญเกี่ยวข้องควบคู่ก็เป็นได้ อีกไม่นานเกินรอ เราจะได้พบกับคำตอบนี้ไปพร้อมๆกัน

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/doctor-strange-2-first-mcu-horror-movie-sam-raimi/

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง