HIGHLIGHT CONTENT

อะไรก็ฉุดไม่อยู่ Doctor Strange 2 กวาดรายได้ไปแล้วถึง 800ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ !!

  • 1,467
  • 23 พฤษภาคม 2022

 

อะไรก็ฉุดไม่อยู่ Doctor Strange 2 กวาดรายได้

ไปแล้วถึง 800ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ !!

 

 

เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์กันอีกแล้วกับภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลอย่างเรื่องล่าสุดนั่นคือ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่ถึงแม้จะได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้ แต่ก็ยังมีการพูดถึงอยู่เรื่อยๆ และล่าสุดนั้นก็สามารถกวาดรายได้ได้มากถึง 800 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ ซึ่งนับว่าเป็นรายได้ที่สูงที่สุดของปีนี้ที่ปรากฎออกมา นำหน้าภาพยนตร์อย่าง The Batman ไปได้ในที่สุด

ในที่สุด ภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ก็ได้เข้าตากรรมการ กลายเป็นคู่แข่งที่น่าจับตามองที่มาโค่น The Batman ได้ในที่สุด เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ในปีนี้ที่ถือว่าตอนนี้กำลังสร้างรายได้มาเป็นอันดับที่สูงที่สุดจนแทบจะสร้างสถิติ 1พันล้านดอลล่าห์สหรัฐฯให้เป็นจริงได้ในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน

 

 

โดยในสัปดาห์ที่ 3 นี้ Doctor Strange 2 ก็กวาดรายได้ภายในประเทศไปได้ถึง 31ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ และ 40ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯทั่วโลก รวมรายได้ทั้งหมดตั้งแต่เปิดตัวฉายมาตั้งแต่ภายในสัปดาห์แรกแล้วนั้น กวาดรายได้ไปได้มากถึง 803ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ ซึ่งเอาชนะ The Batman ไปได้ในที่สุด จึงนับว่าตอนนี้เป็นภาพยนตร์ท่ีมีรายได้มากที่สุดในปีนี้อีกด้วย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/doctor-strange-2-conjures-800-million-worldwide-to-be-1-movie-of-2022-so-far/

https://collider.com/doctor-strange-2-multiverse-of-madness-global-box-office-800-million/

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง