HIGHLIGHT CONTENT

Red Guardian ใน Black Widow ต่างยังไงกับ กัปตันอเมริกา เป็นตัวเท่หรือตัวชงมุก??

  • 6,792
  • 02 ก.ย. 2020

 

 

 

Red Guardian ใน แบล็กวิโดว์ ต่างยังไงกับ

กัปตันอเมริกา เป็นตัวเท่หรือตัวชงมุก??

 

           ใน Black Widow ไม่เพียงแค่เราจะได้เห็นการกลับมาของตัวละครนาตาชา โรมานอฟ เท่านั้น แต่เรายังได้เห็นตัวละครอื่น ๆ มาเปิดตัวมากมาย โดยเฉพาะทีมของนาตาชา ที่ประกอบไปด้วยเยเลน่า เบโลว่า, มิเลน่า วอสโตคอฟ และอเล็กซี ชอสตาคอฟ หรือสมญานามว่า Red Guardian และเราได้เห็นเขาวาดลวดลายในชุดสูทของตัวเอง ซึ่งมันก็มีความคล้ายกับฮีโร่ผู้นำแห่งทีมอเวนเจอร์ส อย่าง Captain America อย่างชัดเจน

 

 

                ในฉบับคอมิกส์นั้น เรดการ์เดี้ยน คือตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นกัปตันอเมริกาของประเทศรัสเซีย แล้วในฉบับภาพยนตร์ล่ะ? พวกเขาเหมือนหรือแตกต่างกันยังไง ล่าสุด เดวิด ฮาร์เบอร์ ผู้รับบทนี้ได้ออกมาอธิบายตัวละครของเขา ไปดูกันว่าจะเหมือนหรือต่างกับสตีฟ โรเจอร์หรือไม่...

 

                “ผมอาจจะลำเอียงนะ แต่ผมคิดว่านี่คือตัวละครที่ดีที่สุดในบรรดาจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลทั้งหมดเลย เขาเป็นพวกหลงตัวเองครับ และผมประทับใจมากที่ได้เล่นเป็นตัวละครนี้ แต่เขาเป็นคนที่มีหลายมุมนะครับ มุมหนึ่งเขาก็เป็นซูเปอร์ฮีโร่สุดเท่ แต่ถ้าคุณได้เจอเขาจริง ๆ เขาพยายามทำตัวให้ทุกคนเห็นว่าเขาเป็นคนตลก ซึ่งเขาทำไม่ได้เลย”

 

 

                แน่นอนว่าเราอาจจะได้เห็นเรดการ์เดี้ยนในวัยกลางคนโชว์ลีลาแอ็คชั่นสุดเก๋า แต่ดูเหมือนว่าเราก็จะได้เห็นเขาวาดลวดลายออกมุกตลก เป็นเหมือนตัวสร้างสีสันในภาพยนตร์นี้ด้วยเหมือนกัน ซึ่งนี่น่าจะเป็นตัวละครที่มาช่วยเบรกความหนักหน่วงของเนื้อหาในภาพยนตร์ที่เรากำลังจะได้ชมกัน เรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร รอไปติดตามกันได้ในโรงภาพยนตร์กับ Black Widow  

 

Source: Screen Rant

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง