HIGHLIGHT CONTENT

เดี๋ยวนะ!! ดูเหมือนเราจะโดนสปอยล์ Dark Phoenix มาตั้งแต่ Deadpool 2 แล้ว

  • 22,603
  • 14 มิ.ย. 2019

 

เกือบ 2 ทศวรรษที่ผ่านมาในโลกภาพยนตร์ คือช่วงเวลาที่เหล่า X-Men โลดแล่นให้เราได้รู้จักกัน เราได้เห็นตัวละครมากมาย แต่ก็คงไม่มีตัวละครไหนโดดเด่นและกวนไปมากกว่า Deadpool ภาพยนตร์มนุษย์กลายพันธุ์ภาคแยก ที่ประสบความสำเร็จไปไม่น้อย แต่เมื่อย้อนกลับไปดูภาคที่ 2 ในเรื่องราวของเจ้าเวด วิลสันแล้ว ประกอบกับการดู X-Men: Dark Phoenix จนจบ ก็ดูเหมือนว่าเราจะโดนสปอยล์ภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ไปโดยไม่รู้ตัว

 

 

                ย้อนกลับไปในฉากหลังจากที่วาเนสซ่า คนรักหนึ่งเดียวของเวด วิลสันต้องเสียชีวิตไป เจ้าเดดพูลก็ถูกพาตัวไปพักจิตพักใจที่โรงเรียนมนุษย์กลายพันธุ์ของชาร์ล เซเวียร์ ระหว่างการถกเถียงกับโคลอสซัส และการป่วนเดินดูไปทั่วของเจ้าเดดพูล เจ้านี่ก็ดันไปเปิดประตูห้อง ๆ หนึ่ง ที่ภายในมีสมาชิกทีม X-Men ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์อยู่กันตรึม โดยสมาชิกที่ปรากฎตัวเป็น Cameo เล็ก ๆ น้อย ๆ นี้ก็คือ ชาร์ล เซเวียร์ (Professor X), แฮงก์ แม็คคอย (Beasts), ควิกซิลเวอร์, ไนท์ครอว์เลอร์, สตรอม และ สก็อตต์ ซัมเมอร์ (Cyclops) ไร้เงาของ มิสทีค และ จีน เกรย์

 

                ใครที่ได้ดู X-Men: Dark Phoenix ไปแล้วคงจะรู้ว่าทั้ง 2 ตัวละครที่ไม่ได้ปรากฎตัวมีชะตากรรมอย่างไรในภาพยนตร์ แต่จริง ๆ แล้ว Deadpool 2 ก็อาจจะไม่ได้ตั้งใจจะสปอยล์ แต่เพราะภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนั้น ถ่ายในระยะเวลาเดียวกัน การจะดึงตัวเอานักแสดงมาถ่ายทำเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องยาก ส่วนทั้ง 2 นักแสดงที่ไม่ได้ปรากฎตัวนั้น ไม่ว่าจะเป็นเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หรือ โซเฟีย เทิร์นเนอร์ ก็อาจจะติดปัญหาคิวการถ่ายทำที่ไม่ลงตัวจึงทำให้อาจจะไม่ได้มาปรากฎตัวในฉาก Cameo นี้

 

 

                อย่างไรก็ตาม ใครที่เป็นแฟนมนุษย์กลายพันธุ์ ต้องไม่พลาดที่จะไปชม X-Men: Dark Phoenix เพราะนอกจากนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายภายใต้ลิขสิทธิ์การสร้างของ 20th Century Fox แล้ว กว่าที่เราจะได้ชมในเวอร์ชั่นการสร้างของ Marvel Studios ก็คงเป็นอีกสักพักใหญ่ ปิดตำนานไปพร้อมกันวันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง