HIGHLIGHT CONTENT

กวนไม่เลิก! Deadpool แซะวูล์ฟเวอรีน เทียบกระแส 10YearsChallenge อย่างแสบ!!

  • 8,404
  • 21 ม.ค. 2019

 

Deadpool และ วูล์ฟเวอรีน นับเป็นอีกคู่หูหนึ่งในวงการภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่แม้จะไปปรากฎตัวในหนังร่วมกันเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ด้วยความกวนและความขี้เล่นของสองนักแสดงทั้ง ไรอัน เรย์โนลด์ และ ฮิวจ์ แจ็คมัน ที่มักจะโพสต์ข้อความ, รูปภาพถึงกันบ่อย ๆ ในโลกโซเชียล ก็ทำเอาแฟน ๆ พากันคาดหวังว่าทั้งคู่จะโคจรมาเจอกันอย่างเป็นทางการสักครั้งในโลกภาพยนตร์ แม้ว่าความหวังนั้นอาจจะริบหรี่ แต่ก็ไม่อาจหยุดความกวนของไรอัน เรย์โนลด์ หรือเดดพูลได้

 

 

                จากกระแส 10 Years Challenge ทางฝั่ง Deadpool เองก็อดไม่ได้ที่จะออกมาล้อเลียน แกมแซะซูเปอร์ฮีโร่ร่วมสังกัด แถมยังดูซี้กันแบบแปลก ๆ นอกจออย่างวูล์ฟเวอรีน ที่นำแสดงโดยฮิวจ์ แจ็คมัน โดยทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์เรื่อง Deadpool ได้โพสต์ภาพ 10 Years Challenge ของวูล์ฟเวอรีน เป็นภาพสุดเท่ใน 10 ปีก่อน ก่อนที่ปัจจุบันจะเป็นภาพป้ายหลุมศพในภาพยนตร์เรื่อง Logan (ดูภาพข้างล่าง)

 

 

                แม้ว่าเฟรนไชส์ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ทางฝั่ง Fox จะถูกย้ายสิทธิในการสร้างไปยัง Disney แล้ว แต่ CEO ของดิสนีย์ บ็อบ ไอเกอร์ ก็ได้ออกมายืนยันชัดเจนว่ายังมีที่ว่างสำหรับภาพยนตร์ Deadpool ในแบบเรท R ภายใต้การสร้างของดิสนีย์อย่างแน่นอน แต่แผนการสร้างภาพยนตร์ใหม่ของภาพยนตร์ทางฝั่ง Fox อาจจะต้องพักเอาไว้ก่อน จนกว่าการตกลงกันของทั้งสองค่ายจะเสร็จสิ้น ทั้งนี้ในปีนี้ยังมีภาพยนตร์ของ 20th Century Fox ในแนวซูเปอร์ฮีโร่เข้าฉายอีก 2 เรื่องด้วยกัน เริ่มต้นกันที่ X-Men: Dark Phoenix ที่วางกำหนดฉายเอาไว้ 6 มิถุนายนนี้ รับชมพร้อมกันที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง