HIGHLIGHT CONTENT

แฟนเดดพูลใจชื้นได้ นี่คือแนวทางของหนังฮีโร่สุดเกรียนเมื่ออยู่ในมือของดิสนีย์

  • 27,054
  • 18 ธ.ค. 2017

 

แฟน Deadpool ใจชื้นได้ นี่คือแนวทางของหนังฮีโร่สุดเกรียนเมื่ออยู่ในมือของดิสนีย์

 

 

                ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา คงไม่มีข่าวไหนที่จะเป็นกระแสโด่งดังไปได้มากกว่าการที่ Disney Pictures ปิดการเจรจาจนสามารถซื้อกิจการด้านภาพยนนตร์และทีวีซีรีย์ของสตูดิโอ 20th Century Fox มาได้ด้วยมูลค่ามากกว่า 5 หมื่นล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ท่ามกลางกระแสความยินดีว่าตัวละครฮีโร่จากค่ายมาร์เวลส่วนใหญ่จะได้กลับมาอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ก็มีอีกกระแสหนึ่งว่าจะดีแน่หรือหากฮีโร่ที่มีจุดขายด้านการเป็นหนังเรท R จะมาอยู่ในมือของสตูดิโอที่ไม่มีนโยบายสร้างภาพยนตร์เรท R

 

 

                สำหรับเรื่องนี้ CEO ของดิสนีย์ บ็อบ ไอเกอร์ ก็ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในการประกาศปิดการเจรจาว่าอนาคตของภาพยนตร์เรื่อง Deadpool จะเปลี่ยนแนวทางหรือไม่ เขากล่าวว่า... “มันพอจะมีโอกาสอยู่นะสำหรับภาพยนตร์ Marvel ที่จะเป็นเรท R ตราบเท่าที่เรายังเปิดเผยว่าจะมีอะไรมาบ้าง”

 

                นั่นหมายความว่าเรายังมีโอกาสได้เห็นฮีโร่สุดเกรียนนี้ในรูปลักษณ์เดิม คือจัดเต็มทั้งความเกรียน ความฮา และการบู๊แบบดุดัน เพราะอย่างไรก็ตามกว่าที่ดิสนีย์จะมีสิทธิ์ในทรัพย์สินที่ซื้อมานั้นก็ต้องผ่านระยะเวลา 1 ปีไปแล้วตามข้อกำหนดของกฎหมาย ดังนั้นภาพยนตร์ที่วางแผนฉายเอาไว้แล้วของ Fox ก็จะยังคงไม่มีอะไรเปลี่ยนไป เราจะยังคงได้เห็นภาพยนตร์ฮีโร่ในทิศทางที่แตกต่างอยู่ (อย่างน้อยก็ในตอนนี้)

 

 

                ในขณะที่ผู้บริหารกำลังเจรจากันเรื่องสิทธิการซื้อขาย ตัวนักแสดงเองก็ออกมาแซวกันขำ ๆ เช่นกันกับกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งการแซวนี้จะมาจากใครไม่ได้นอกจากไรอัน เรย์โนลด์ ที่รับบทโดยเดดพูล (เรารู้ว่าไม่ใช่ แต่พวกเขาก็เหมือนเป็นตัวตนเดียวกันอยู่แล้วในทุกวันนี้) เขาออกมาโพสทวิตเตอร์หลังจากการประกาศดังกล่าวเอาไว้ ทำเอาแฟนหนังฮากันไปไม่ได้ ไปดูกันเลยข้างล่าง (เราขอไม่แปล เพราะมันค่อนข้างจะติดเรทอยู่เหมือนกัน)

 

 

Apparently you can’t actually blow the Matterhorn. pic.twitter.com/2bEAAcZrUv

— Ryan Reynolds (@VancityReynolds) December 14, 2017

 

 

 

Deadpool 2

กำหนดฉาย 31 พฤษภาคม 2018

 

Source : Screenrant

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง