HIGHLIGHT CONTENT

ผู้ให้กำเนิดเดดพูลเชื่อมั่น! Deadpool 3 และ X-Force จะยังเกิดขึ้นในมือของ Disney

  • 5,626
  • 18 ธ.ค. 2019

 

ผู้ให้กำเนิดเดดพูลเชื่อมั่น! Deadpool 3 และ X-Force จะยังเกิดขึ้นในมือของ Disney

Deadpool

 

แม้ว่า Deadpool ทั้ง 2 ภาคจะประสบความสำเร็จและกอบโกยรายได้ไปมาถึง $1.6 พันล้านเหรียญทั่วโลก ใน Box-office แต่อนาคตของมันกลับไม่มั่นคงซักเท่าไหร่นัก เนื่องจากความเปลี่ยนแปลงของค่ายผู้สร้าง เมื่อ Disney ได้ทำการเข้าซื้อ 20th Century Fox นั่นทำให้โปรเจ็คหนังหลายๆเรื่องจากทาง Fox ต้องหยุดชะงักชั่วคราวก่อน รวมไปทั้งเหล่าลิขสิทธิ์ของ Marvel ที่ได้กลับคืนสู่บ้านเรียบร้อยด้วย แต่ในวันนี้เราก็ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจ็คภาคต่อของ Deadpool แล้ว

 

มีการคาดว่าทางค่าย Marvel จะยังคงเก็บเฟรนไชส์นี้ต่อไปให้ดำเนินไปในบางทิศทางอยู่ จากปากของประธานใหญ่ Disney อย่าง Bob Iger ที่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลตั้งแต่ช่วงต้นปี 2019 แต่มันก็ไม่ได้ชัดเจนกับแฟนๆมากซักเท่าไหร่นัก เพราะแฟนๆ Deadpool กลัวว่าทาง Disney จะไม่ยอมทำ Deadpool เรท R เหมือนเดิม...

 

Deadpool

 

ล่าสุด จากการปรากฏตัวในงานเกิดตัว Star Wars: The Rise of Skywalker. ผู้ให้กำเนิด Deadpool อย่าง Rob Liefeld ได้บอกกับสื่อ Variety ว่าเขาเชื่อว่า Deadpool 3 และ X-Force จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

“คุณรู้ไหม ผมเพียงแค่หวังว่าพวกเขาจะทำมันได้นะ แฟนๆก็ต้องการมัน ต้องการจะเห็นมันเกิดขึ้น. สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดใน Deadpool มันได้กลายเป็นกระแสที่ลุกลามอย่างรวมเร็วในช่วงเวลา 2 ปีมันให้ความรู้สึกเหมือนกับ 20 ปีเลย. พวกมันเคยเป็นหนังเรท R และสามารถทำรายได้ไปมากกว่า $1.2 ล้านเหรียญ และผมก็คิดว่าลองดูมันให้ดีๆสิ คุณเชื่อถือมันได้แน่ๆ”

 

“ตอนนั้นผมได้โทรหา Ryan และพูดกับเขาว่า นี่มันเฟรนไชส์พันล้านเหรียญเลยนะ! เราทั้งคู่ต่างตื่นเต้นกับมันมาก ดังนั้นผมคิดว่า Deadpool3…X-Force มันจะต้องเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แน่นอน ผมหมายถึง ไม่เอาน่า มีทั้ง Josh Brolin ทั้ง Ryan Reynolds และในตอนนี้ก็อยู่กับ Disney อีก. มันจะไม่ได้เกิดเป็นโปรเจ็คใหญ่ได้ยังไง จริงไหม?”

 

สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งอย่างเป็นทางการว่า Deadpool 3 และ X-Force จะเกิดขึ้น สำหรับแฟนๆที่รอดู Deadpool เข้าสู่ MCU คงต้องอดใจรออีกซักหน่อยนะ

 

Deadpool

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน 2020 ในโรงภาพยนตร์

Black Widow

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง