HIGHLIGHT CONTENT

นี่อาจเป็นเรื่องที่ถูกแล้ว ถ้า DC จะพักหนังในปี 2024 ให้เหลือเพียงแค่ Joker 2

  • 1,786
  • 21 ธ.ค. 2023

 

 

นี่อาจเป็นเรื่องที่ถูกแล้ว ถ้า DC จะพักหนัง

นปี 2024 ให้เหลือเพียงแค่ Joker 2

 

นับเป็นปีที่ไม่ง่ายเลยสำหรับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ โดยเฉพาะ DCEU ที่ยังไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนก้าวเข้าสู่เขตทำกำไรได้เลย เหลือเพียงแค่ Aquaman and the Lost Kingdom ที่นักวิเคราะห์ก็ไม่ได้ให้น้ำหนักด้านรายได้มากนัก หลังจากจบภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ก็จะก้าวเข้าสู่ยุคของ DCU ที่จะเริ่มในปี 2025 นั่นทำให้ในปีหน้านี้จะมีเพียงแค่ Joker: Folie à Deux ช่วงปลายปีเท่านั้น 

 

นี่จะเป็นก้าวที่ถูกต้องหรือไม่?

 

 

มีแฟนหนังได้สอบถามไปยัง เจมส์ กันน์ ผู้กุมบังเหียนควบคุม DCU ผ่านอินสตาแกรมว่า การที่ในปี 2024 ไม่มีหนังจาก DC จะเป็นผลเสียต่อแบรนด์หรือไม่

 

เจมส์ กันน์ ก็ได้ตอบอย่างชัดเจนว่า "ผมคิดว่ามันดีมากสำหรับเราที่จะได้รีเซ็ต"

 

การมาถึงของ DCU เป็นเหมือนการล้างกระดานให้กับซูเปอร์ฮีโร่จากฝั่งดีซี หลังจากที่ดำเนินเรื่องภายใต้ DCEU มานานกว่า 10 ปี แน่นอนว่าความเป็นแบรนด์มันฝังเข้าไปในความทรงจำของผู้ชมแล้ว การจะนำเสนอสิ่งใหม่เข้ามาปุปปับอาจไม่ใช่ทางเลือกที่เหมาะสมนัก การเว้นระยะให้คนได้หายใจหายคอ แล้วนำเสนอสิ่งใหม่ที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง ก็อาจจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดในตอนนี้แล้วก็ได้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง