HIGHLIGHT CONTENT

Darth Vader จะกลับมา !! ใน "Han Solo"

  • 8,644
  • 20 ก.ย. 2017

 

Darth Vader จะกลับมา !! ใน "Han Solo"

การกลับมาของ Darth Vader ในภาพยนตร์แยกของจักรวาล Star Wars เรื่อง Han Solo

 

จากสื่อนอกอย่าง That Hashtag Show ได้บอกว่ามีผู้สวมชุด Darth Vader ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยใครบางคน ในฉากที่เซ็ทขึ้นเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และนอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เขาคนนั้น ไม่ใช่ Spencer Wilding ผู้สวมชุด Dart Vader ใน Rouge One

 

 

อย่างไรก็ตามบทบาทที่ออกมาอาจจะไม่ได้ถูกเปิดเผยมากนัก แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นสิ่งที่ Ron Howard เพิ่มเข้ามาหลังจากที่เขาเข้ามานั่งแท่นกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

ก่อนหน้านี้เราได้เจอกับภาพยนตร์แยกของจักรวาล Star Wars มาแล้วนั่นก็คือเรื่อง Rouge One: A Star Wars Story ซึ่งเป็นเรื่องราวของแผนจารกรรมของกลุ่มกบฏ ผู้ต่อต้านกองทัพจักรวรรดิกาแลคติก ครั้งนี้ นำทีมโดยแกนนำหญิง Mon Mothma เมื่อข่าวการสร้างอาวุธที่มาพร้อมพลังทำลายล้างสูงในรูปของยานอวกาศขนาดมหึมานามว่า “ดาวมรณะ (Death Star)” ได้สร้างความหวั่นเกรงทั่วกาแล็กซี การรวบรวมทีมเพื่อปฏิบัติภารกิจสุดท้าทายที่มีโอกาสล้มเหลวถึง 97.6% กับการลอบขโมยแปลนของดาวมรณะจึงเริ่มขึ้น และภาพยนตร์แยกของจักรวาล Star Wars ที่เราจะได้ชมเรื่องต่อไปคือ Han Solo: Star Wars Anthology Film ซึ่งเป็นเรื่องราวการผจญภัยของ Han Solo ในวัยหนุ่มกับคู่หูอย่าง Chewbacca ก่อนที่จะมาเข้าร่วมกับ Luke Skywalker เข้าทำสงครามกับทาง “ฝ่ายจักรวรรดิ” (The Empire) ในฐานะ “ฝ่ายกบฏ” (The Rebellion) 

 

 

แต่ในเมื่อ Han Solo ไม่เคยเจอกับ Dath Vader ก่อนหน้า Star War 3 ภาคดั้งเดิมจะเกิดขึ้น (นั่นก็คือ Star Wars 4: A New Hope, Star War 5: The Empire Strikes Back และ Star War: 6 Return of the Jedi) และเรื่องราวในภาพยนตร์ Han Solo เป็นเรื่องราวก่อนหน้าทั้ง 3 ภาคดั้งเดิม ทำให้ Alden Ehrenrich ที่มารับบทเป็น Han Solo ในวัยหนุ่มแทน Harrison Ford อาจจะไม่ได้เข้าฉากร่วมกับ Darth Vader

 

 

แต่ก่อนหน้าที่จะไปเจอกับ Han Solo เราไปดูภาพยนตร์หลักในจักรวาลอย่าง Star Wars: Episode VIII The Last Jedi กันก่อนในวันที่ 14 ธันวาคม 2017 นี้

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง