HIGHLIGHT CONTENT

ศึกใหญ่ในนิวยอร์ก! ตอนจบที่ไม่ได้ใช้ของ Dark Phoenix ก่อนถูกเปลี่ยนไป!!

  • 4,795
  • 13 มิ.ย. 2019

 

X-Men: Dark Phoenix นับเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่มีข่าวคราวหลากหลาย ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ แต่ข่าวหนึ่งที่ทุกคนน่าจะทราบกันดีก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มีการเลื่อนฉายออกไป พร้อมกับการถ่ายทำซ่อมเพิ่มเติมในช่วงท้ายของภาพยนตร์ใหม่ทั้งหมด หลายคนจึงอาจจะเกิดคำถามว่าแล้วตอนจบก่อนถูกเปลี่ยนล่ะเป็นอย่างไร ล่าสุดดูเหมือนว่าเราจะมีคำตอบนี้แล้ว โดย ไท เชอริแดน ผู้รับบท สก็อตต์ ซัมเมอร์ หรือ ไซคลอปส์ ได้ออกมาเปิดเผยแล้ว

 

 

                ไท เชอริแดน ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการพ็อดแคสต์ ReelBlend ของเว็บไซต์ Cinema Blend ว่าจริง ๆ แล้ว พวกเขาถูกเรียกตัวไปถ่ายทำตอนจบของ Dark Phoenix กว่า 2 ถึง 3 ครั้ง ซึ่งเขาได้อธิบายฉากจบแบบหนึ่งที่ไม่ได้ใช้ไปเอาไว้ว่า...

 

                “มันยากสำหรับผมเหมือนกันนะที่จะจำตอนจบของหนังเรื่องนี้ได้ (หัวเราะ) ในตอนแรกเริ่ม มันมีบทว่า ชาร์ล กับ สก็อตต์ จะไปที่ U.N. เพราะพวกเขาพยายามจะไปเตือนประธานาธิบดีว่า ‘เฮ้ พวกเรากำลังโดนโจมตีโดยเอเลี่ยนนะ และตอนนี้พวกมันจับตัวจีน เกรย์ไปแล้ว’ หลังจากนั้นจีน ก็ลอยลงมายัง U.N. และตอนนั้นมันก็เกิดศึกครั้งใหญ่ขึ้นระหว่างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ U.N. กับจีน เกรย์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทั้งหมดนั้นจะกลายเป็นสกรัลล์

                 ...มันเลยกลายเป็นว่า จีน และสก็อตต์ ต้องต่อสู้กับสกรัลล์ สก็อตต์จะสู้อยู่แถว ๆ น้ำพุ เขาถูกจับโยนลงไปในน้ำพุด้านหน้า U.N. หลังจากนั้น จีน ก็เข้ามาสู้กับสกรัลล์ทั้งหมด ก่อนจะจัดการพวกมันให้ลอยกลับไปสู่อวกาศ เธอหันมาบอกลาทั้งสก็อตต์ และชาร์ล แล้วทุกอย่างก็จบลง ผมเดาว่างั้นนะ”

 

 

ถือเป็นอีกตอนจบที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งมันค่อนข้างจะแตกต่างจากที่เราได้ชมไปในภาพยนตร์แบบคนละขั้วเลยทีเดียว ซึ่งดูเป็นอีกตอนจบที่ดูจะเป็นเรื่องราวจริงจังในภาพกว้าง โดยใน Dark Phoenix เวอร์ชั่นที่เราได้ชมกันไปดูจะเป็นการโฟกัสไปที่ครอบครัวเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์มากกว่า นับเป็นอีกอารมณ์หนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเหมาะสมกับภาพยนตร์ไม่แพ้กัน และน่าจะเป็นบทสรุปที่ลงตัวที่สุดแล้ว ไปสัมผัสพร้อมกันอีกครั้งในโรงภาพยนตร์กับ X-Men: Dark Phoenix วันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง