HIGHLIGHT CONTENT

หนึ่งตัวละครวายร้ายต้องสงสัยใน X-Men: Dark Phoenix

  • 11,161
  • 03 เม.ย. 2018

 

หนึ่งตัวละครวายร้ายต้องสงสัยใน X-Men: Dark Phoenix

 

Jessica Chastian นักแสดงสาวชื่อดังที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน Mama, Interstellar, The Martian, Crimson Peak, The Huntsman: Winter’s War, Molly’s Game และล่าสุดเธอก็มีชื่อร่วมในหนังซูเปอร์ฮีโร่รวมพลมนุษย์กลายพันธุ์ X-Men: Dark Phoenix ด้วย ซึ่งตัวละครที่เธอรับบทนั้นยังเป็นปริศนาอยู่ แต่ว่ากันว่าเธอจะมาเป็นตัวละครฝ่ายร้ายที่คุณอาจคาดไม่ถึง...

 

ในตอนแรกเราได้รับรายงานว่า เธอจะมารับบทเป็น Lilandra ที่ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน(Comics) เธอคือจักรพรรดินีผู้ตัดสินลงโทษให้ Jean Gey ต้องโดนประหาร

 

เดือนต่อมา ก็มีบทความเกี่ยวกับหนังที่เจาะลึกไปยังตัวละครนี้ว่า “เธอเป็นผู้มาจากโลกอื่นและปลอมตัวมาเพื่อติดต่อกับ Phoenix โดยตรง” ซึ่งประโยคนี้ทำให้เราคิดว่า หรือเธอจะมารับบทเป็น The Skrull Queen เอเลี่ยนวายร้ายผู้สามารถปลอมแปลงตัวเองเป็นใครก็ได้

 

และล่าสุดก็มีรายงานจากสื่อ The Tracking Board ว่า Chastian อาจจะมารับบทเป็นเวอร์ชั่นหนึ่งของ Miss Sinister ซึ่งเธอจะเป็นตัวละครที่เปลี่ยนเพศมาจากในหนังสือการ์ตูน X-Men แบบดั้งเดิมที่ตัวละครนี้เป็นผู้ชายในชื่อ Mister Sinister วายร้ายผู้มีความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นกับ Cyclops และ Jean Grey

 

ทั้งนี้ตัวละคร Sinister ก็เคยมีข่าวลือว่าจะมาปรากฏตัวเป็นตัวร้ายในเรื่อง Logan มาแล้ว และล่าสุดก็ได้รับรายงานว่า วายร้ายตัวนี้จะมาปรากฏตัวใน The New Mutants อีกด้วย

 

ไม่ว่า Jessica Chastian จะรับบทเป็นใคร มันก็คงน่าสนใจไม่น้อย ที่มีตัวละครลับตัวนี้ให้เรารอลุ้นอยู่ในหนังซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์กลายพันธุ์ที่เรารัก X-Men

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง