HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันแล้ว! นักแสดงนำคนนี้ไม่กลับมาใน X-Men Dark Phoenix

  • 32,980
  • 07 ก.พ. 2018

 

ยืนยันแล้ว! นักแสดงนำคนนี้ไม่กลับมาใน X-Men Dark Phoenix

 

หนังทีมซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์กลายพันธุ์ภาคต่อไปที่แฟนๆต่างรอคอย และกำลังจะมาถึงอย่าง X-Men: Dark Phoenix หนังเฟรนไชส์ที่อยู่กับเรามาอย่างยาวนานและเหล่าตัวละครที่เราผูกพันทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ แต่อย่างที่เรารู้จากหนังหลายๆเรื่องว่า มีพบก็ต้องมีจาก มักมีหลายๆตัวละครที่ไม่ได้กลับมาแสดงในภาคต่อ และเธอคนนี้ก็ไม่ได้กลับมาใน X-Men: Dark Pheonix เช่นกัน

 

Rose Byrne ผู้รับบทเป็น Moira Mactaggert ได้รับการยืนยันแล้วว่า เธอจะไม่ได้กลับมาร่วมแสดงใน X-Men ภาคนี้ของผู้กำกับ Simon Kinberg

 

แต่อย่างไรก็ตาม James McAvoy ในบท ชาร์ลส์ เซเวียร์, Michael Fassbender ในบท แมกนีโต้, Jennifer Lawrence ในบท มิสทีค, Nicholas Hoult ในบท บีส, Tye Sheridan ในบท ไซคลอปส์, Evan Peters ในบท ควิก ซิลเวอร์ และ Sophie Turner ในบท จีน เกรย์ นักแสดงหลักหน้าเก่าจาก First Class และ Apocalypse จะกลับมาทั้งหมด

 

 

การจากให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับหนัง Peter Rabbit (หนังกระต่ายสุดกวนที่เธอร่วมแสดงในเรื่องด้วย) Rose Byrne ได้บอกกับสื่ออย่าง Cinema Blend ว่า

“น่าเสียดายจริงๆที่ Moira จะไม่กลับมา ฉันหวังว่าเธอจะกลับมานะ ฉันสนุกมากใน X-Men: Apocalypse ฉันรักบทบาทนั้น มันสนุกมากจริงๆ คุณเรียกมันว่าอะไรนะ? หนังซูเปอร์ฮีโร่ใช่ไหม...มันเป็นการรวมตัวเลยล่ะ ฉันอดใจรอที่จะเห็น Jessica Chastain แสดงไม่ได้เลย ฉันเป็นแฟนคลับของเธอ”

 

น่าเสียดายที่หวานใจของ Professor X อย่างเธอไม่ได้กลับมาในภาคนี้ และเมื่อ Disney ซื้อ Fox ไปแล้ว ไม่แน่ว่าจักรวาล X-Men จะรีบู๊ทใหม่เพื่อเข้าร่วมกับ Avengers อีกครั้งหนึ่ง และ Rose Byrne ก็อาจจะไม่ได้กลับมาในจักรวาล X-Men อีกต่อไป

 

 

X-Men: Dark Pheonix เข้าฉาย 1 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง