HIGHLIGHT CONTENT

น้องอยากมา มาร์เวลว่าไง? ดาฟเน่ คีนตอบคำถาม สวมกรงเล็บก้าวสู่ MCU

  • 2,575
  • 14 ก.ค. 2020

 

 

น้องอยากมา มาร์เวลว่าไง? ดาฟเน่ คีน

ตอบคำถาม สวมกรงเล็บก้าวสู่ MCU

 

    หนึ่งในสิ่งที่แฟน ๆ Marvel Cinematic Universe เฝ้ารอมากที่สุด หลังจากที่การเจรจาสิทธิ์ในตัวละคร X-Men และ Fantastic Four เสร็จสิ้นก็คือ เมื่อไหร่ที่พวกเขาจะก้าวเข้ามามีส่วนร่วมในจักรวาลอันแสนยิ่งใหญ่นี่เสียที และหนึ่งในตัวละครจากฝั่งมนุษย์กลายพันธุ์ที่กลายเป็นขวัญใจแฟน ๆ อย่างรวดเร็ว หลังจากปรากฎตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Logan อย่าง ลอร่า หรือหนูน้อย X-23 ก็ดูจะเป็นตัวละครรุ่นใหม่ที่มีโอกาสก้าวเข้าสู่ MCU ได้ไม่น้อย

 

    ล่าสุด ดาฟเน่ คีน หนูน้อยผู้รับบท X-23 คนนี้ก็ได้ถูกสัมภาษณ์จาก Comicbook.com ว่า ถ้ามีโอกาส เธออยากจะกลับมารับบทนี้อีกครั้งใน MCU หรือไม่ ซึ่งน้องหนูก็ได้ตอบสั้น ๆ ง่าย ๆ แต่ชัดเจนว่า “แน่นอนค่ะ 100 เปอร์เซ็นต์เลย”

 

 

    น้องตอบออกมาอย่างนี้แล้ว ก็คงเหลือแค่ทางฝั่งมาร์เวลแล้วล่ะว่าพวกเขาจะทำอย่างไรต่อไป เพราะหากใครที่ติดตามข่าวสารการภาพยนตร์ของ Marvel Studios หลังจากจบ Avengers: Endgame ก็คงพอจะสังเกตุเห็นได้ว่าพวกเขากำลังพยายามที่จะสร้างเหล่าฮีโร่รุ่นใหม่ ๆ ขึ้นมา ที่อาจจะนำไปสู่การรวมทีมฮีโร่รุ่นใหม่ที่อายุน้อยลงก็ได้

    และในบรรดาเหล่าฮีโร่อายุน้อยเหล่านั้น หากมีเจ้าหนู X-23 ร่วมทีมอยู่ด้วยก็คงจะดีไม่น้อย อย่างไรก็ตามเราคงต้องมารอติดตามกันต่อไปว่า อนาคตของภาพยนตร์ใน Marvel Cinematic Universe จะเป็นอย่างไรต่อไป เริ่มต้นจากภาพยนตร์เรื่องนี้กันดีกว่ากับ Black Widow กำหนดฉาย 29 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง