HIGHLIGHT CONTENT

The Batman เปิดเว็บไซต์ ไขปริศนาของวายร้ายในเรื่อง เปิดโปงความลับของโทมัส เวนย์

  • 1,580
  • 03 มี.ค. 2022

 

 

The Batman เปิดเว็บไซต์

ไขปริศนาของวายร้ายในเรื่อง เปิดโปงความลับของโทมัส เวนย์

 

                ดูเหมือนว่า The Batman เวอร์ชั่นนี้จะเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ใช้การตลาดโปรโมตภาพยนตร์อย่างหลากหลาย หนึ่งในวิธีที่พวกเขาเลือกใช้ก็คือ การเล่นกับตัวละครวายร้ายอย่าง เดอะ ริดเลอร์ วายร้ายที่มักจะใช้ปริศนาคำใบ้ในการเล่าเรื่องราวการก่ออาชญากรรมของเขา โปรยจิ๊กซอว์ให้ตำรวจและแบทแมนตามรอยไปเพื่อเจอกับสิ่งที่เขาทำเอาไว้ หลอกล่อด้วยแผนการอันแยบยล ซึ่งในคราวนี้ทางตัวหนังมาในรูปแบบที่ให้แฟน ๆ ได้เข้าไปตอบคำถามปริศนาของมัน เพื่อรับของรางวัลที่เป็นความลับของ โทมัส เวนย์ มหาเศรษฐีผู้แสนดีแห่งเมืองก็อตแธม พ่อของบรูซ เวนย์ ที่ริดเลอร์เชื่อสุดใจว่าเขาซ่อนคำโกหกอันแสนร้ายกาจเอาไว้

 

 

ใครอยากลองเล่นและไขปริศนาสามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ https://www.rataalada.com/ ตัวเว็บไซต์จะขึ้นคำถามมาให้เราได้ตอบ 3 ข้อด้วยกัน เป็นปริศนาที่ต้องใช้ความคิดอยู่สักหน่อย โดยเราจะแอบเอาเฉลยมาฝากกัน คำตอบจะมีอยู่ 3 อย่างด้วยกัน ได้แก่ Mask, Renewal และ Confusion ซึ่งตัวคำถามอาจจะไม่ได้เรียงตามลำดับนี้ ยังไงก็ลองใส่คำตอบกันดู ซึ่งถ้าตอบถูกครบทั้ง 3 ข้อ ตัวเว็บไซต์จะขึ้นข้อความว่า Click for Rewards เมื่อเรากดคลิกที่ประโยคนี้ เราจะทำการดาวน์โหลดไฟล์ .zip มา ซึ่งภายในมีวีดีโอขนาดสั้นความยาวประมาณ 30 วินาที

 

แต่เท่านั้นยังไม่หมด เพราะถ้าหากจะเปิดวีดีโอนี้ เราจะต้องใส่รหัสปลดล็อคเข้าไปเป็นคำว่า promise เราถึงจะสามารถดูไฟล์วีดีโอนี้ได้ ซึ่งภายในไฟล์ก็จะเป็นภาพการหาเสียงของโทมัส เวนย์ ในสมัยที่เขาลงเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีของเมืองก็อตแธม พร้อมกับคำกล่าวหาของเดอะ ริดเลอร์ว่า เขาคือจอมโกหกของเมือง ๆ นี้

 

 

ขอบอกเลยว่าเหมือนได้สวมบทเป็นนักสืบไขปริศนาในเรื่องจริง ๆ เลยทีเดียว แต่นี่ก็เป็นเพียงน้ำจิ้มเท่านั้น เพราะในฉบับหนังเราจะได้ไขปริศนายาว ๆ กันตลอด 3 ชั่วโมง เพื่อเปิดโปงความเน่าเฟะของเมืองแห่งอาชญากรรม ความลับที่จะพาให้ทุกสิ่งย่อยยับ และแบทแมนคือคนเดียวที่จะสามารถกอบกู้มันเอาไว้ได้ ไขปริศนาแล้วไปดูกันกับ The Batman วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง