HIGHLIGHT CONTENT

เพนกวินอาจไม่ใช่วายร้ายหลัก โคลิน ฟาร์เรล แง้มบทบาทของเขาใน The Batman

  • 2,522
  • 20 พฤษภาคม 2020

 

 

เพนกวินอาจไม่ใช่วายร้ายหลัก โคลิน ฟาร์เรล

แง้มบทบาทของเขาใน The Batman

 

                โลกภาพยนตร์แสดงความตื่นเต้นขึ้นมาทันที เมื่อ Warner Bros. ประกาศงานสร้างภาพยนตร์เรื่อง The Batman ขึ้นมาในเวอร์ชั่นใหม่ ที่จะได้ตัวแมตต์ รีฟส์ มารับหน้าที่กำกับ และได้ตัวโรเบิร์ต แพททินสัน, โซอี้ คราวิตซ์มารับบทนำ แต่ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขายังได้ตัวโคลิน ฟาร์เรล อีกหนึ่งนักแสดงชั้นนำของวงการฮอลลีวู้ด ที่จะมารับบทเป็น แพนกวิน หนึ่งในวายร้ายคนสำคัญของแบทแมน หลายคนคาดว่าเขาอาจจะเป็นวายร้ายหลักของเรื่อง แต่ดูเหมือนว่าตัวนักแสดงเองจะไม่ได้คิดแบบนั้น

 

 

                ล่าสุด โคลิน ฟาร์เรล ได้ให้สัมภาษณ์กับ GMA News เกี่ยวกับบทบาทของเขาในภาพยนตร์เรื่อง The Batman ว่าตอนนี้เขาเพียงแค่เพิ่งเริ่มถ่ายทำเท่านั้นเอง แต่บทบาทของเขาในหนังเรื่องนี้ก็ไม่ได้ยิ่งใหญ่และสำคัญถึงขนาดนั้น เขาพูดเอาไว้ว่า...

                “ผมเพิ่งเริ่มถ่ายทำไปเองครับ และอดใจรอไม่ไหวที่จะได้กลับไปถ่ายต่ออีกครั้ง ทั้งงานสร้าง หรือความงดงามที่เกี่ยวกับตัวละครนี้ มันสนุกมากและผมตื่นเต้นจริง ๆ ที่จะได้กลับไปค้นหาตัวละครนี้อีกครั้ง ผมไม่ได้ทำอะไรมากหรอกครับ มีฉากจำนวนหนึ่งของผมในหนังเรื่องนั้น แต่ผมไม่ใช่ทั้งหมดในหลายความหมาย แต่มันก็มีฉากดี ๆ อยู่ด้วยเหมือนกันครับ ผมได้มีส่วนร่วมในนั้น และการสร้างสรรค์ตัวละครนี้ก็ทำให้ผมอยากกลับไปสานต่อมาก

                 ...มันรู้สึกเหมือนเป็นสิ่งที่ผมยังไม่เคยไปค้นหามาก่อนเลย มันรู้สึกสดใหม่และสนุกมาก แต่ผมก็แค่เพิ่งเริ่มเส้นทางนี้เท่านั้นเอง แทบอดใจรอที่จะกลับไปไม่ไหวเลยล่ะครับ”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่า หาก แพนกวิน ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในเจ้าพ่ออาชญากรรมแห่งเมืองก็อตแธม ยังไม่ใช่วายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่อง The Batman แล้วใครจะเป็นคนรับหน้าที่เป็นคู่ปรับคนสำคัญของเขา หรือจะเป็นวายร้ายเจ้าปัญหาอย่าง the Riddler ที่แสดงโดย พอล ดาโน เรื่องนี้ก็คงมีแต่ต้องไปรอติดตามกันในภาพยนตร์ แต่ไม่แน่ว่าหลังจากที่ภาพยนตร์กลับมาเริ่มถ่ายทำอีกครั้ง เราอาจจะได้รับข้อมูลอะไรเพิ่มเติมก็ได้

 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง