HIGHLIGHT CONTENT

ความสัมพันธ์ของแมวและค้างคาว คู่หูแห่งเมืองที่แสนต่ำทรามของ The Batman

  • 1,419
  • 01 มี.ค. 2022

 

 

ความสัมพันธ์ของแมวและค้างคาว

คู่หูแห่งเมืองที่แสนต่ำทรามของ The Batman

 

รีฟส์ยกเครดิตให้นักแสดงของเขาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของตัวละครดูสมจริง เขาเล่าว่า “มันมีความพิเศษและเรื่องน่าทึ่งในการแสดงของร็อบและโซอี้ตั้งแต่แรก พวกเขาเป็นเพื่อนกัน เคมีเข้ากันได้ดีมาก และเมื่อโคจรมาเจอกันบนหน้าจอก็ดูเป็นคู่ที่เหมาะสมเข้ากัน สำหรับผู้กำกับฯ นั่นคือเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก”

“แม็ตต์เป็นคนที่ให้ความร่วมมือดีมาก” คราวิตซ์กล่าว “เขาอยากให้นักแสดงเป็นส่วนหนึ่งในการทำงาน คอยรับฟังไอเดียต่างๆ ไม่ว่าเขาจะต้องนึกภาพนั้นนานขนาดไหน นั่นล่ะที่เหลือเชื่อมากค่ะ ความรักที่เขามีต่อเนื้อเรื่องและความตั้งใจที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังสิ่งต่างๆ คือแรงผลักดันของโปรเจ็กต์ และฉันคิดว่านั่นคือเหตุผลที่ทำให้หนังเรื่องนี้ต่างจากแบทแมนเรื่องอื่นที่เราเคยดู เป็นเหตุผลที่ทำให้การทำงานมีความสุขสำหรับเขา”

 

 

ความสัมพันธ์ระหว่างแบทแมนกับแคทวูแมนทำให้แพททินสันต้องใช้หลักจิตวิทยาอย่างหนักหน่วง “แบทแมนมีความคิดต่อโลกในแบบขาวและดำอย่างชัดเจน” เขากล่าว “สำหรับเขาแล้วมันมีพวกคนร้ายกับพวกที่เป็นเหยื่อ ผมคิดว่าแคทวูแมนคือคนแรกที่เขาต้องรับมือด้วย เขาคิดว่าเธอเป็นพวกคนไม่ดี แต่เขาก็ชอบเธอ มันคือจุดเริ่มต้นของการมองโลกที่มีความยืดหยุ่น เขาเป็นคนที่ชอบการควบคุมได้ ทั้งตัวเขาและสิ่งที่อยูรอบตัว มันทำให้เขาดูเสียสติไปบ้างที่ไม่สามารถยอมรับความรู้สึกที่มีต่อเธอได้”

แพททินสันรู้ดีว่าคราวิตซ์เหมาะกับตัวละครที่มีความซับซ้อน “ผมรู้จักโซอี้มานานหลายปี และเธอเป็นคนที่ทำงานหนักอย่างเหลือเชื่อ ทำให้เห็นถึงความรับผิดชอบที่มีต่อบทบาทและภาพยนตร์ จากนาทีที่เราเห็นเธอในหนังเรื่องนี้จะรู้สึกว่า ‘ใช่เลย นั่นล่ะแคทวูแมน’”

 

 

“ร็อบเป็นนักแสดงที่เก่งค่ะ” คราวิตซ์กล่าวชม “เขาถ่ายทอดความโดดเด่น กล้าหาญ และอะไรที่ไม่ธรรมดาออกมาได้โดยไม่กลัวการคิดนอกกรอบ เขาถ่ายทอดความลึกลับ อารมณ์ ความทุกข์  และความโกรธแค้นออกมาได้อย่างถูกต้อง”

ดีแลน คลาร์กรู้สึกดีใจที่ตัวละครมีชีวิตขึ้นมาทั้งบนหน้ากระดาษและในฉาก เขาล่าว่า “เซลีน่า ไคล์มีความซื่อสัตย์ จริงใจ และดูถูกโลกใบนี้มากกว่าแบทแมน แต่พวกเขามีอะไรที่คล้ายกันมาก เวลาที่เธอถามเขา ‘ทำไมคุณต้องใส่ใจ? ทำไมถึงพยายามปกป้องเมืองนี้ทั้งที่ปกป้องอะไรไม่ได้?’ มันไม่ใช่เพราะเธอเป็นคนไม่ดี แต่เธอเป็นคนตรงไปตรงมา และมองว่าโลกใบนี้มีความทารุณโหดร้าย แต่เธอเลือกที่จะเดินเส้นทางต่างออกไป เธอจะคอยช่วยเหลือผู้ที่ถูกทำร้ายและถูกลืม โดยที่เราไม่รู้เลยว่าเธอซื่อสัตย์ต่ออะไรกันแน่”

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง