HIGHLIGHT CONTENT

ซูเปอร์ฮีโร่พลังแข็งแกร่ง Captain Marvel 2 ภาคต่อจะเดินเรื่องสู่ทิศทางไหน?

  • 6,446
  • 02 ก.ย. 2020

 

 

                ความเท่าเทียมทางเพศ เป็นสิ่งที่ถูกได้รับความสนใจมากขึ้นในช่วงเวลาไม่กี่ปีนี้ การก้าวขึ้นมาของผู้หญิงในวงการภาพยนตร์ นับว่าเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจและน่ายกย่องเป็นอย่างยิ่ง ไม่ใช่เพียงแค่ในบทบาทความเท่าเทียมระหว่างสองเพศเท่านั้น แต่ยังเป็นบทบาทที่สามารถส่งต่อเป็นตัวอย่างให้กับเด็กหญิงรุ่นใหม่ ๆ ให้มีต้นแบบที่เข้มแข็ง หนึ่งในนั้นคือการปรากฎตัวของภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel ที่สร้างความสำเร็จไปทั่วโลก

 

 

                ล่าสุด The Hollywood Reporter ได้รายงานว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel 2 ได้เริ่มกระบวนการสร้างแล้ว เพื่อเตรียมเข้าฉายในปี 2022 โดยจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาปัจจุบัน แตกต่างจากภาพยนตร์ภาคแรกที่เป็นเรื่องราวในอดีต นอกจากนี้แล้วยังมีการเปิดเผยว่า Megan McDonnell ผู้เขียนบทซีรีส์เรื่อง WandaVision จะมารับหน้าที่เขียนบทเรื่องนี้ต่อไป 

                ความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel ไม่ได้มีเพียงแค่การได้กลายเป็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ Icon ของบรรดาเด็กหญิงทั่วโลกเท่านั้น แต่ในด้านรายได้เองก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนกันไปเท่าไรนัก กับการทำรายได้สูงกว่า 1.1 พันล้านเหรียญ USD แถมตัวบรี ลาร์สันเองก็ยังคงมีสัญญาอยู่กับ Marvel Studios ผ่านภาพยนตร์อีก 5 เรื่องด้วยกัน ต้องจับตาดูกันต่อไปว่าเธอจะมาปรากฎตัวออกมาอย่างไรต่อไปในอนาคต

 

 

                สำหรับพล็อตเรื่อง Captain Marvel 2 ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร แต่ก็มีข่าวลือว่า ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น แถมตัวแครอล เดนเวอร์สเองก็จะเปิดเผยตัวว่าเธอรักเพศเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีการลือต่อไปว่าเราอาจจะได้เห็นการต่อสู้แบบซีวิลวอร์ย่อม ๆ ด้วย อย่างไรก็ตามข่าวลือเหล่านี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ  แต่ตอนนี้เรามารอชมภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิงอีกเรื่องหนึ่งที่กำลังเข้าฉายกันก่อน กับ Black Widow  

 

Source: We Got This Covered

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง