HIGHLIGHT CONTENT

เปิดฉบับคอมิกส์ Black Widow Deadly Origin อีกความลับนาตาชา โรมานอฟ

  • 9,421
  • 22 ต.ค. 2020

 

  

               Black Widow ภาพยนตร์เดี่ยวของสายลับสาวนาตาชา โรมานอฟ โทนเรื่องราวที่มาในแนวสายลับ กับดนตรีประกอบอันแหวกแนวก็ยังไม่ฮือฮาเท่ากับ แนตที่กลับมาในชุดปฏิบัติการสีขาว ตัดกับผมสีแดงสดอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งชุดสีขาวนี้เองก็มีที่มาโดยตรงจากคอมิกส์เดี่ยวของเธอ แถมเป็นคอมิกส์ในยุคใหม่เสียด้วย

 

 

                ชุด Black Widow สีขาวนี้เองเป็นชุดที่ปรากฎในคอมิกส์ของเธอ ในหัวเรื่อง Deadly Origin คอมิกส์ที่วางขายในปี 2010 ปีเดียวกับที่ตัวละครนาตาชา โรมานอฟปรากฎตัวเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Iron Man 2 และเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นสการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สันในบทสายลับสาวสุดแซ่บ โดยเนื้อเรื่องของคอมิกส์เล่มนี้ก็ไม่ได้อ่อนโยนเลยแม้แต่น้อย แต่เป็นเรื่องราวที่แบล็ควิโดว์ถูกกะโหลกปริศนาในตู้เสื้อผ้าหลอกหลอน

                คอมิกส์เรื่องนี้พาตัวละคร Black Widow เดินทางไปทั่วโลก เธอต้องเผชิญหน้ากับแผนการสมรู้ร่วมคิดที่ชักนำเธอไปสู่สังหารทุกคนที่เธอห่วงใย ไม่ว่าจะเป็น แดร์เดวิล หรือฮอว์คอาย และอีกมากมาย ระหว่างเรื่องนี้นาตาชาก็ต้องต่อสู้กับกลุ่มวายร้ายที่ชื่อ Icepick Protocols การต่อสู้บานปลายจนสุดท้ายเธอและสมาชิกทีมต้องออกไปผจญภัยในอวกาศ แน่นอนว่าเธอใช้ชุดสีขาวในปฏิบัติการนี้ก็เพื่อให้มันกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยหิมะของรัสเซีย

 

 

                เมื่อเราได้เห็นนาตาชาปรากฎตัวในชุดสีขาวในตัวอย่างแรกของ Black Widow จึงพอจะคาดการณ์ได้ว่านั่นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีต อดีตที่เธอยังคงเป็นสายลับในโปรเจ็คต์ของ Red Room อดีตที่เป็นเรื่องราวก่อนเธอเข้าร่วมกับหน่วยชิลด์ แต่จะเป็นปฏิบัติการณ์อะไร จะเป็นครั้งแรกที่เธอได้เจอกับ the Winter Solider หรือไม่? หรือทั้งหมดเป็นเรื่องราวในปัจจุบัน ทั้งหมดคงต้องไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์  

 

Source: Screen Rant

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง