HIGHLIGHT CONTENT

รู้จักหนุ่มหล่อที่มารับบทนายอาร์น จอห์นสัน ชายผู้โดนปีศาจบงการให้ฆ่า ใน The Conjuring 3

  • 3,279
  • 31 ส.ค. 2021

รูอิรี่ โอคอนเนอร์ นักแสดงดาวรุ่งที่เข้ามามีบทบาทนำใน The Conjuring: The Devil Made Me Do It โดยเขารับบทเป็น นายอาร์น จอห์นสัน หนุ่มที่โดนปีศาจเข้าสิงและให้ลงมือฆ่าคน ซึ่งถือว่าเป็นตัวละครหลักของเรื่อง แต่ก่อนที่เราจะไปพบกับเขาในหนัง วันนี้เราขอรวมภาพและย้อนโปรไฟล์ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน?

รูอิรี่ โอคอนเนอร์ เป็นนักแสดงชาวไอริชเขาเกิดที่ดูบลิน ไอร์แลนด์ และปัจจุบันมีสถานะไม่โสดแล้ว เริ่มต้นผลงานภาพยนตร์เมื่อปี 2012 จากหนัง What Richard Did แต่ผลงานที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักคือซีรีส์เรื่อง The Spanish Princess รับบทเจ้าชายแฮร์รี่ ส่วนใหญ่เขาใช้ชีวิตและมีผลงานภาพยนตร์และละครอยู่ในฝั่งอังกฤษ จึงถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในฝั่งฮอลลีวู้ด และล่าสุดที่คาดว่าจะทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นคือการรับบทนายอาร์น จอห์นสันใน The Conjuring: The Devil Made Me Do It เขาต้องถ่ายทอดบทเด็กหนุ่มผู้เต็มไปด้วยความรัก ความกล้าหาญที่จะปกป้องคนรัก ความอดทน ความสะพรึงกลัว ถือเป็นอีกบทยากที่น่าจับตามอง ส่วนใครสนใจหนุ่มรูอิรี่ สามารถติดตามได้ในอินสตาแกรม https://www.instagram.com/ruairijoconnor/

 

The Conjuring: The Devil Made Me Do It  เรื่องราวอันน่าสลดใจในความหวาดกลัว, การฆาตกรรม และความชั่วร้าย(ปีศาจ)ที่พวกเขายังไม่เคยรู้จัก ที่จะสร้างประสบการณ์หวาดผวาให้กับ Ed และ Lorraine Warren ในการสืบสวนเรื่องราวเหนือธรรมชาติ. หนึ่งในกรณีการเจอผีที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดของครอบครัว Warren. เริ่มต้นจากการต่อสู้เพื่อวิญญาณของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง หลังจากนั้นเรื่องราวก็ได้ดำเนินเหนือความคาดหมายพาพวกเขาไปเจอกับสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตการไล่ผี และนี่คือเหตุการณ์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์อเมริกาที่ผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมอ้างว่าโดนปีศาจครอบงำในฐานะผู้ปกป้อง!

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่