HIGHLIGHT CONTENT

The Conjuring 4 เดินหน้าความสยองต่อ พร้อมเบาะแสคดีใหม่สุดสะพรึง

  • 12,229
  • 25 ต.ค. 2022

 หลังจากที่ จักรวาลความสยอง The Conjuring ได้แผ่ขยายทั้งหนังภาคหลักและภาคแยกของตัวละครต่างๆ จนเดินทางมาถึงภาค 3 คือ The Conjuring: The Devil Made Me Do It

ล่าสุด The Conjuring ถึงเวลาเดินหน้าสู่ภาค 4 แล้ว โดยมีรายงานข่าวจาก The Hollywood Reporter เผยว่าขณะนี้ The Conjuring 4 อยู่ระหว่างเดินหน้างานสร้างและได้ เดวิท เลสลี และ จอห์นสัน แมคโกลด์ริค ผู้เขียนบทภาคต่อของซูเปอร์ฮีโร่ Aquaman and the Lost Kingdom มาเขียนบท ซึ่งก่อนหน้านี้ จอห์นสัน เคยร่วมเขียนบท The Conjuring 2และThe Conjuring: The Devil Made Me Do It มาแล้ว โดยภาคที่ 4 ยังได้ เจมส์ วาน เจ้าพ่อจักรวาลสยองขวัญ มานั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างเหมือนเดิมและคาดว่า แพทริค วิลสัน และเวรา ฟาร์มิกา จะกลับมาอีกครั้งในฐานะเอ็ดและลอร์เรน วอร์เรน คู่สามีภรรยาผู้เผชิญหน้ากับวิญญาณสุดสยอง

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ไมเคิล ชาเวส ผู้กำกับภาพยนตร์ The Curse of La Llorona , The Conjuring: The Devil Made Me Do It , The Nun 2 ได้เคยแง้มเกี่ยวกับภาคต่อของ The Conjuring 4 ว่าเป็นคดีใหม่เป็น คดีที่น่าสนใจและเรื่องราวจะเกิดขึ้นในยุค 80 และและเขาคิดว่าการได้เห็น วอร์เรน กับคดีนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากขึ้น ซึ่งเป็นคดีที่ต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน และมีความคลางแคลงใจในคดีและหน่วยงานตำรวจอยู่ด้วย ทั้งนี้ต้องมารอดูกันว่า The Conjuring 4 จะสยองแค่ไหน??