HIGHLIGHT CONTENT

ฮอว์คอายกับแบล็ควิโดว์ กับการเลือกข้างครั้งสำคัญใน captain america civil war

  • 100,888
  • 20 เม.ย. 2016

ฮอว์คอายกับแบล็ควิโดว์ กับการเลือกข้างครั้งสำคัญใน
captain america civil war 

 

 

เมื่อพูดถึงทีม Avengers หลายคนอาจจะนึกถึงตัวละครหลักๆ อย่าง Iron Man,Thor,The Hulk หรือ Cap เพราะเขาเหล่านั้นต่างมีหนังแยกเป็นของตัวเอง แต่อีกสองตัวละครที่อยู่ในทีมด้วยเช่นเดียวกันและเป็นหนึ่งในกองกำลังเสริมที่สำคัญตลอดมานั่นคือ Hawkeye กับ BlackWidow สองคนที่ไม่ได้มาพร้อมพลังวิเศษใดๆแต่เป็นมนุษย์ที่มีความสามารถอย่างมาก ซึ่งที่ผ่านมาสองตัวละครนี้มีความสำคัญเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งเราจะพาไปรู้จักกันว่าพวกเขาเป็นมายังไง และใน captain america civil war เขาเลือกยืนอยู่ฝั่งไหน ? 

 

 

ทีมกัปตันอเมริกา : วีรบุรุษนักแม่นธนู

ฮอว์คอาย มีชื่อเดิมว่า  คลินตัน บาร์ตัน (คลิ้นท์)  หนึ่งในเจ้าหน้าที่ชั้นสูงของหน่วย S.H.I.E.L.D. และเข้าร่วมกับทีมอเวนเจอร์ในหลายสมรภูมิ เขาเป็นนักธนูที่มีฝีมือแม่นยำที่สุดในโลก มีธนูโค้งเป็นอาวุธคู่ใจ ฮอว์คอายได้ยิงลูกธนูที่เขาดัดแปลงเอง เช่นธนูเพลิง ธนูระเบิด สำหรับสถานการณ์พิเศษต่างๆ ด้วยความแม่นยำไร้ที่ติอย่างหาตัวจับได้ยาก แม้จะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ Iron Man แต่ใน captain america civil war เขากลับเลือกอยู่ทีมกัปตันอเมริกา และใน Avengers2 ที่ผ่านมา เขาได้เปิดเผยความลับว่า เขาเองก็มีครอบครัวและหน้าที่ต้องรับผิดชอบ ซึ่งนี่อาจจะเป็นสาเหตุหลักในการร่วมทีมในครั้งนี้ 

 

 

ทีม IRON MAN : สายลับโซเวียต ผู้แปรพักต์ หญิงแกร่งแห่ง Avengers

นาตาชา โรมานอฟ ชีวิตในวัยเด็กไม่ต่างกันกับ ฮอว์คอาย คือกำพร้าพ่อแม่ แต่สิ่งที่ต่างคือเธอได้เข้าไปอยู่ในหน่วยงานลับของสหภาพโซเวียต ได้รับการฝึกการต่อสู้และการจารกรรมข้อมูลต่างๆ ภายใต้ชื่อโปรแกรม แบล็ควิโดว์ ความสามารถที่รอบด้านทั้งสมรรถภาพด้านกีฬา การต่อสู้ คาราเต้ ยูโด กังฟู มวย เป็นนักแม่นปืน โดยเธอถูกส่งมาแทรกซึมในอเมริกาจนสุดท้ายพลิกผันเข้ามาร่วมเป็นลูกน้องผู้ใกล้ชิด ของ นิค ฟิวรี่ อดีตผู้อำนวยการของ S.H.I.E.Dและไปอยู่ทีมAvengers ซึ่งในทีมเธอมีสถานะความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างคลุมเครือระหว่างฮัลค์ด้วย ใน captain america civil war แบล็ควิโดว์ เลือกอยู่ข้าง ไอรอนแมน 

 

 

 

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง