HIGHLIGHT CONTENT

แม่เตรียมระห่ำ!! Black Widow เตรียมเผยภารกิจของนาตาชา ใน บูดาเปสต์

  • 2,861
  • 27 ก.ย. 2021

 

 

รู้แน่ไม่เหลือให้คาใจ! Black Widow

พร้อมเล่าเหตุการณ์ความหลังในบูดาเปสต์

 

    ท่ามกลางพล็อตเรื่องมหาศาลที่เกิดขึ้นใน Marvel Cinematic Universe มีอยู่หนึ่งเรื่องที่ยังคาใจแฟน ๆ มาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง The Avengers เข้าฉาย นั่นก็คือเรื่องราวความหลังของสองตัวละคร ทั้ง นาตาชา โรมานอฟ และคลินท์ บาร์ตัน กับเหตุการณ์ที่พวกเขาพบกันครั้งแรกในเมืองบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ก่อนที่เรื่องนี้จะถูกนำมาย้ำอีกครั้งระหว่างเดินทางไปดาววอร์เมียร์ ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame จนกระทั่งนาตาชาสละชีวิตของตัวเองไป เราก็ยังไม่รู้กันอยู่ดีว่าที่บูดาเปสต์มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่

 

 

    ดูเหมือนว่าในความคาใจเหล่านั้นกำลังจะถูกคลี่คลายแล้ว เพราะ สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow โดยคำบอกเล่าของเธอถูกระบุเอาไว้ในหนังสือ Marvel's Black Widow: The Official Movie Special Book ที่รวบรวมเรื่องราวเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ รวมไปถึงการแง้มบอกคนดูว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ เราจะได้รู้เรื่องที่เกิดขึ้นในบูดาเปสต์แน่นอน

 

    “พวกเราทุกคนเห็นตรงกันว่า เราต้องหาคำตอบให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นในบูดาเปสต์ค่ะ จริง ๆ แล้วเรื่องนี้มันเป็นแค่สิ่งที่จอส วีดอนใส่เข้ามาใน The Avengers หวังจะให้เป็นแค่ฉากน่ารัก ๆ ระหว่างฮอว์คอาย กับแบล็ควิโดาว์ การที่ทั้งคู่พูดถึงเรื่องราวในอดีตด้วยกัน เป็นอีสเตอร์เอ้กเล็ก ๆ ให้แฟน ๆ ตั้งทฤษฎีกันต่อไป เราคิดว่าถ้าเราไม่ย้อนกลับไปเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในบูดาเปสต์ แล้วหาคำตอบว่าจริง ๆ แล้วมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แฟน ๆ จะไม่พอใจแน่นอนค่ะ ฉันเองก็สงสัยเหมือนกันว่าที่นั่นมันเกิดอะไรขึ้น…

...เราคุยกันเยอะมากค่ะว่ามันเกิดอะไรขึ้นในหัวของนาตาชาบ้าง ฉันคิดจริง ๆ ว่าเธอถูกหลอกหลอนด้วยสิ่งที่เธอทำในอดีต สิ่งที่เธอรู้สึกผิด หรือเป็นสิ่งที่เธอยังทำไม่สำเร็จ ทำให้ความรู้สึกผิดพวกนั้นมันตามมาหลอกหลอนรอบ ๆ ตัวเธอ ซึ่งทั้งหมดมันมีจุดเริ่มต้นที่บูดาเปสต์ค่ะ Black Widow ก็ไม่ใช่หนังที่จะเล่าว่ามันเกิดอะไรขึ้นที่นั่นไปทั้งหมดนะคะ แต่มันจะเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญ เพื่อให้เราเข้าใจความหนักอึ้งที่นาตาชาแบกเอาไว้ค่ะ”

 

 

Black Widow จะเป็นหนังเรื่องแรกในเฟส 4 ที่จะเป็นการเปิดฉากตำนานยุคใหม่ ต่อจากยุคของ Infinity Saga ที่เพิ่งจะปิดฉากไป  ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War เราได้เห็นนาตาชาตัดสินใจเลือกที่จะช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในตอนท้าย ทำให้เธอต้องหลบหนีกลายเป็นอาชญากรผู้ละเมิดสนธิสัญญาโซโคเวีย

 โดยคนที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนายพลรอสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีสนธิสัญญาให้เหล่าอเวนเจอร์สอยู่ภายใต้การควบคุม นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้เห็นฉากการหลบหนีของนาตาชา ที่เธอไม่สามารถอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้อีกต่อไป  เธออาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ ไปได้ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สามารถหนีจากอดีตได้  นาตาชาถูกลอบโจมตี ซึ่งคนที่ดักโจมตีเธอนั้นคือ วายร้ายปริศนา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster)   

Source: Screen Rant

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง