HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Black Widow เผย ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่อยากเล่าในภาคต่อ

  • 1,767
  • 06 ก.ค. 2021

 

 

ผู้กำกับ Black Widow เผย ยังมีเรื่องราว

อีกมากมายที่อยากเล่าในภาคต่อ

 

เราได้รู้จักตัวละคร นาตาชา โรมานอฟ มาเป็นระยะเวลามากกว่า 10 ปี เราได้เห็นพัฒนาการของตัวละครนี้มาแล้วหลายขั้น จากการเป็นเพียงสายลับ สู่การเป็นซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดแกร่ง และกลายเป็นผู้เสียสละเพื่อจักรวาล แต่ทั้งหมดนั่นยังไม่ใช่ทุกสิ่งที่พวกเขาเปิดเผยให้เราเห็น และเรากำลังจะได้เห็นมันในภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกของเธอกับเรื่อง Black Widow ที่กำกับโดยผู้กำกับหญิง เคต ชอร์ตแลนด์ ซึ่งดูเหมือนว่าเธอยังมีเรื่องราวที่อยากเล่ามากกว่าภาพยนตร์แค่ภาคเดียว

 

ล่าสุด เคต ชอร์ตแลนด์ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Deadline เกี่ยวกับอนาคตภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Black Widow เธอพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ฉันคิดว่าสาว ๆ พวกนี้ยังมีเรื่องราวอีกเยอะมากเลยที่สามารถเอามาเล่าได้อีก”

 

 

เรื่องราวอีกเยอะที่ว่า ถ้ามีจริง ๆ เราก็อยากจะได้เห็นตัวละครนี้กลับมาโลดแล่นต่อไปใน MCU แต่ก่อนจะถึงวันนั้น ไปรอชมการกลับมาของเธออีกครั้งกันดีกว่าใน Black Widow ซึ่งจะเป็นหนังเรื่องแรกในเฟส 4 ที่จะเป็นการเปิดฉากตำนานยุคใหม่ ต่อจากยุคของ Infinity Saga ที่เพิ่งจะปิดฉากไป  ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War เราได้เห็นนาตาชาตัดสินใจเลือกที่จะช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในตอนท้าย ทำให้เธอต้องหลบหนีกลายเป็นอาชญากรผู้ละเมิดสนธิสัญญาโซโคเวีย 

โดยคนที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนายพลรอสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีสนธิสัญญาให้เหล่าอเวนเจอร์สอยู่ภายใต้การควบคุม นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้เห็นฉากการหลบหนีของนาตาชา ที่เธอไม่สามารถอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้อีกต่อไป  เธออาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ ไปได้ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สามารถหนีจากอดีตได้  นาตาชาถูกลอบโจมตี ซึ่งคนที่ดักโจมตีเธอนั้นคือ วายร้ายปริศนา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster) กำหนดฉาย 28 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง