HIGHLIGHT CONTENT

เผยภาพ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ขณะตั้งครรภ์ ในชุด Black Widow ของหนัง Avengers

  • 35,697
  • 04 ก.พ. 2020

 

ฉากที่ถูกเปลี่ยนแปลงในหนัง...เผยภาพ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ขณะตั้งครรภ์ ในชุด Black Widow

Black Widow

 

จากบ็อกเซ็ท The Avengers: Infinity Saga ที่มีการปล่อยของอออกมาเซอร์วิสแฟนๆมากมายไม่ว่าจะเป็นทั้ง ฉากที่ถูกตัดออกไปในหนังเรื่องต่างๆในจักรวาลหนังซูเปอร์ฮีโร่ MCU กว่า 10 ปีที่ผ่านมา รวมไปถึงฉากเบื้องหลังที่คุณอาจไม่เคยเห็นที่ใดมาก่อน ตั้งแต่เรื่อง Ironman ถึง Endgame และในวันนี้เราก็ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมที่มีการเปิดเผยภาพของฉากๆหนึ่งในหนัง Avengers: Age of Ultron ในฉากที่ Steve Rogers หรือ Captain America กำลังเดินอยู่กับ Black Widow ที่กำลังตั้งครรภ์!

 

Black Widow

 

แต่อย่าเพิ่งตกใจไป นาตาชาของเรา หรือ Black Widow ไม่ได้ตั้งครรภ์จริงๆในจักรวาล MCU (เท่าที่ได้รับการเปิดเผยมาในตอนนี้) ซึ่งจริงๆแล้วในฉากนี้ เป็นการตั้งครรภ์ของนักแสดงอย่าง Scarlett Johansson ในชีวิตจริงนั่นเอง โดยเธอได้เข้าถ่ายทำขณะตั้งครรภ์ก่อนที่ จะมีการใช้เทคนิคการตัดต่อในการลบท้องของเธอให้ยุบลง ซึ่งระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ เธอตั้งครรภ์ทั้งเรื่องนั่นทำให้ในทุกๆฉากที่มีเธอจะต้องใช้ CGI เข้าช่วยทุกฉากนั่นเอง

 

ซึ่งนอกจากการใช้ CGI ช่วยแล้ว หากเราได้ย้อนกลับไปดูเราจะได้เห็นว่าจะมีทริกการถ่ายทำมากมายในฉากที่มี Black Widow เข้าร่วมด้วย เพื่อซ่อนหน้าท้องของเธอ ไม่ว่าจะเป็นฉากงานเลี้ยงปาร์ตี้ ณ ตึก Stark ทั้งฉากบาร์ เธอก็ยืนอยู่หลังบาร์ตลอด และในฉากยกค้อน Thor ก็มีมุมกล้องและท่านั่งที่ซ่อนหน้าท้องของเธอ รวมไปถึงฉากที่โดนวายร้าย Ultron จับตัวไป ฉากการถ่ายทำของเธอ ก็ซ่อนรูปร่างของเธอในที่มืดเพื่อปกปิดในส่วนนี้เอาไว้

 

Black Widow

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

Black Widow

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง