HIGHLIGHT CONTENT

สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ยั่วแฟนหนัง เผยคลิปใหม่ย้อนความหลังสู่ Black Widow

  • 3,529
  • 29 เม.ย. 2021

 

 

สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ยั่วแฟนหนัง

เผยคลิปใหม่ย้อนความหลังสู่ Black Widow

 

หลังจากเงียบหายไปนาน ในที่สุดตอนนี้พวกเขาก็กำลังกลับมาเร่งเครื่องโปรโมตภาพยนตร์อีกครั้ง กับภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Marvel Studios เรื่อง Black Widow ที่ตอนนี้ได้กำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วว่าเป็นวันที่ 9 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ถ้าใครได้ติดตามมาตลอดก็คงพอจะรู้ว่า นี่จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War และก่อนเกิดเหตุการณ์ Avengers: Infinity War ล่าสุด Marvel ก็ได้ปล่อยคลิปออกมาเตือนความทรงจำของแฟน ๆ ว่าอย่าลืมไปเจอกับ สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow

 

 

Black Widow จะเป็นหนังเรื่องแรกในเฟส 4 ที่จะเป็นการเปิดฉากตำนานยุคใหม่ ต่อจากยุคของ Infinity Saga ที่เพิ่งจะปิดฉากไป  ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War เราได้เห็นนาตาชาตัดสินใจเลือกที่จะช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในตอนท้าย ทำให้เธอต้องหลบหนีกลายเป็นอาชญากรผู้ละเมิดสนธิสัญญาโซโคเวีย 

โดยคนที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนายพลรอสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีสนธิสัญญาให้เหล่าอเวนเจอร์สอยู่ภายใต้การควบคุม นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้เห็นฉากการหลบหนีของนาตาชา ที่เธอไม่สามารถอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้อีกต่อไป  เธออาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ ไปได้ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สามารถหนีจากอดีตได้  นาตาชาถูกลอบโจมตี ซึ่งคนที่ดักโจมตีเธอนั้นคือ วายร้ายปริศนา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster)

 

Source: Screen Rant

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง