HIGHLIGHT CONTENT

คลิปใหม่จากมาร์เวล สองสาวพี่น้อง Black Widow กับฉากซิ่งรถไล่ล่าสุดเดือด

  • 2,237
  • 17 พฤษภาคม 2021

 

 

คลิปใหม่จากมาร์เวล สองสาวพี่น้อง

Black Widow กับฉากซิ่งรถไล่ล่าสุดเดือด

 

 

ความอดทนของเหล่าแฟนมาร์เวลกำลังจะสิ้นสุดลง เพราะเร็ว ๆ นี้ ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เราเฝ้ารอกันมายาวนานอย่าง Black Widow กำลังจะเข้าฉายแล้ว แม้ว่าตัวละครนาตาชา โรมานอฟได้สิ้นสุดบทบาทไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame แต่ยังมีเรื่องราวของตัวละครนี้อีกไม่น้อยที่รอให้เราย้อนกลับไปค้นหา หนึ่งในนั้นคือเรื่องราวในช่วงที่เธอยังไม่ได้เข้าร่วมกับอเวนเจอร์ส และเรื่องราวในบูดาเปสต์

 

ล่าสุด Marvel Studios ก็ได้ปล่อยคลิปใหม่ เป็นฉากขับรถไล่ล่า ที่นาตาชา โรมานิฟ กับเยเลน่า เบโลวา สองพี่น้องสายลับต้องหลบหนีการไล่ล่าของหนึ่งในสายลับจากโปรเจ็คต์ Red Room จะดุเดือนแค่ไหนไปดูคลิปกันเลย

 

 

แต่ในภาพยนตร์ Black Widow นี้จะไม่ได้มีแค่นาตาชา กับเยเลน่า เท่านั้น แต่เราจะได้เห็นครอบครัวสายลับของนาตาชาด้วย ไม่ว่าจะเป็น Melina Vostokoff ที่รับบทโดย ราเชล ไวส์ และ Alexei Shostakov AKA Red Guardian ที่รับบทโดยเดวิด ฮาร์เบอร์ หลายคนอาจจะคิดว่านี่เป็นเพียงแค่ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวในอดีตมันอาจจะไม่มีอะไรมากมาย แตจากคลิปและข้อมูลที่เปิดเผยออกมาจนถึงวันนี้ เราเชื่อเลยว่า Marvel ไม่เคยออมมือ พวกเขาอาจจะซ่อนกุญแจที่จะไขไปสู่อนาคตใหม่ ๆ ของ MCU ก็ได้ รอติดตามกันได้เลย 9 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Youtube Marvel Thailand

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง