HIGHLIGHT CONTENT

ทุ่มทุนมโหฬาร! สื่อนอกเผย ในตอนนี้ Avatar: The Way of Water คือหนังที่มีทุนสร้างสูงที่สุด

  • 4,451
  • 29 พ.ย. 2022

 

 

ทุ่มทุนมโหฬาร! สื่อนอกเผย ในตอนนี้

Avatar: The Way of Water คือหนังที่มีทุนสร้างสูงที่สุด

 

หลังจากใช้เวลารอคอยกันมายาวนานมากกว่า 10 ปี ในที่สุดภาคต่อก็มาถึงในชื่อ Avatar: The Way of Water หลายคนกำลังจับตามองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถประสบความสำเร็จทาบทับรอยเดิมที่เคยทำเอาไว้ได้ในภาคแรกหรือไม่ นั่นเป็นสิ่งที่อนาคตจะสามารถบอกได้ แต่สิ่งที่ไม่ต้องรอก็คือ ตอนนี้หนังเรื่องนี้ได้กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีทุนสร้างสูงที่สุดในวงการภาพยนตร์ไปเรียบร้อยแล้ว

 

รายงานล่าสุดเปิดเผยจากเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยว่า Avatar: The Way of Water มีทุนสร้างอยู่ที่ประมาณ $350 – $400 ล้าน ทำให้นี่กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีทุนสร้างสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยตัวเลขที่สูงขนาดนี้ การทำรายได้ 1 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ก็อาจจะเป็นการทำได้เพียงคุ้มทุนสร้างเท่านั้น

 

 

ก่อนหน้านี้ เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับภาพยนตร์ได้เรียกงานสร้างของเขาในเรื่องนี้ว่าเป็นหนังที่โคตรจะแพงเลย และมันเป็นเคสที่เลวร้ายที่สุดทางธุรกิจของประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ ไม่แปลกที่เขาจะรู้สึกกดดัน เพราะในฐานะผู้กำกับและผู้สร้างแล้ว เขาคือคนเดียวที่ต้องรับผิดชอบกับผลทุกอย่างที่เกิดขึ้นจากหนังเรื่องนี้ ไม่เพียงเท่านั้น เขายังต้องแบกรับความคาดหวังจากแฟนหนังด้วย มารอติดตามดูกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถสร้างความสำเร็จได้มากน้อยแค่ไหน

 

Avatar: The Way of Water วางกำหนดฉายไว้ 14 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง