HIGHLIGHT CONTENT

ฮัลลี เบลีย์ เผยคำแนะนำจาก บียอนเซ่ ที่เธอใช้หลังเผชิญคำวิจารณ์จากบทใน The Little Mermaid

  • 1,071
  • 24 ก.พ. 2023

 

 

ฮัลลี เบลีย์ เผยคำแนะนำจาก บียอนเซ่

ที่เธอใช้หลังเผชิญคำวิจารณ์จากบทใน The Little Mermaid

 

เหลือเวลาอีกไม่นานแล้วกับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นเรื่องใหม่จากดิสนีย์ กับเรื่องราวที่เป็นหนึ่งในแอนิเมชั่นอมตะตลอดกาลอย่าง The Little Mermaid แต่สิ่งหนึ่งที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องฟันฝ่าก็คือ กระแสคำวิจารณ์ของผู้ชมถึงการคัดเลือกตัวนักแสดงมารับบท แอเรียล ของ ฮัลลี เบลีย์

 

ล่าสุด ในการให้สัมภาษณ์กับ The Face เล่าเกี่ยวกับวิธีที่เธอใช้รับมือกับกระแสคำวิจารณ์ที่ถาโถมเข้ามา เธอยอมรับว่าไม่ได้รู้สึกผิดคาดกับเรื่องนี้เท่าไรนัก โดยคำแนะนำอย่างหนึ่งที่เธอนำมาใช้นั้นได้มาจาก บียอนเซ่ ในตอนที่เธอเริ่มต้นเส้นทางศิลปิน กับการเซ็นต์สัญญากับ Parkwood Entertainment เธอเล่าว่า...

 

"ในฐานะคนผิวดำ คุณคาดหวังถึงมันได้เลยล่ะค่ะ และมันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกช็อคอีกแล้ว ในตอนนี้เริ่มเซ็นต์สัญญาครั้งแรกกับ Parkewood บียอนเซ่พูดประมาณว่า 'ฉันไม่เคยอ่านคอมเมนต์เลยนะ ไม่เคยอ่านมันแม้แต่ครั้งเดียว' ด้วยความสัตย์จริงเลยนะคะ ในตอนที่ตัวอย่างแรกออกมา ฉันอยู่ในงาน D23 Expo ฉันมีความสุขมากเลยค่ะ ฉันไม่ได้รับความคิดเห็นด้านลบในตอนนั้นเลย"

 

 

ในมุมหนึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจอยู่ไม่น้อย ที่เธอต้องกลายเป็นเป้าโจมตีจากคำวิจารณ์ จากการที่เธอเลือกจะคว้าโอกาสในการออดิชั่น แล้วทางทีมผู้สร้างก็ตัดสินใจเลือกเธอมารับบทนี้ สิ่งหนึ่งที่เธอสามารถทำได้ยอดเยี่ยม และเราเชื่อว่าคงไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้ก็คือ เสียงร้องเพลงของเธอที่ปรากฎในตัวอย่างของภาพยนตร์ แต่ส่วนอื่น ๆ นั้นจะเป็นอย่างไร คงต้องรอพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์

 

The Little Mermaid กำหนดฉาย 25 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง