HIGHLIGHT CONTENT

เบน แอฟเฟล็ก เปิดใจ หลังจากถูกแทนที่บท The Batman โดย โรเบิร์ต แพตตินสัน

  • 9,938
  • 24 ก.พ. 2020

 

เบน แอฟเฟล็ก เปิดใจ หลังจากถูกแทนที่บท The Batman โดย โรเบิร์ต แพตตินสัน

The Batman

 

เราต่างก็รู้ว่าหลังจากที่เกิดปัญหาขึ้นหลายๆอย่างเหล่านักแสดงซูเปอร์ฮีโร่ตัวหลักแห่ง DCEU ก็ได้ถอนตัวกันออกไปบางส่วน และ 1 ในนั้นก็คือ เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) ที่เจอปัญหาสุขภาพรุมเร้า จนไม่สามารถสานต่อหนังเดี่ยว The Batman ที่ตนเองจะเป็นทั้งผู้สร้าง และนักแสดงได้ ก่อนที่โปรเจ็คหนัง The Batman จะถูกส่งต่อให้ผู้กำกับ Matt Reeves และนักแสดงนำหลักเป็น Robert Pattinson ในวันนี้ เบน ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการโดนแทนที่บทซูเปอร์ฮีโร่คนนี้แล้ว

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Jake Hamilton Channel เบน แอฟเฟล็ก ได้เปิดเผยความในใจว่า เขาไม่ได้มีปัญหาเลยกับการถูกแทนที่บท The Batman แห่ง DC โดยเขาบอกว่า “ผมคิดว่า โรเบิร์ต เป็นนักแสดงที่ดีนะครับ เขาจะต้องทำมันได้ดีมากแน่ๆ. ซึ่งตัวผมได้สูญเสียแรงผลักดันในการเล่าเรื่องราวเหล่านั้นไปแล้ว” ดูเหมือนว่าเบน ได้ตระหนักว่ามันถึงเวลาที่จะเดินออกจากช่วงเวลาสำหรับวงการหนังซูเปอร์ฮีโร่ของเขาแล้ว...

 

“ดูเหมือนว่ามันจะเป็นอะไรที่ชัดเจนสำหรับผมนะ ที่หากไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดในโลกสำหรับคุณ คุณก็จะไม่ได้ทำหนังดีๆขึ้นมาได้. หนังเรื่องนั้นสมควรได้รับการสร้างโดยใครบางคนที่ยอมตายเพื่อมันและอดใจรอที่จะทำมันไม่ได้ และคนๆนั้นก็ไม่ใช่ผมแล้วในตอนนี้ ดังนั้นผมจึงเลือกที่จะเดินหน้าต่อไปครับ”

 

The Batman เวอร์ชั่นใหม่ของผู้กำกับ Matt Reeves และนำแสดงโดย Robert Pattinson จะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

The Batman

 

Wonder Woman 1984 เข้าฉาย 4 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

Wonder Woman 1984

เรียบเรียงจาก: https://www.darkhorizons.com

 

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง