HIGHLIGHT CONTENT

เก็บทุกรายละเอียด ถ่ายทำให้สมจริงมากที่สุด บอกเลยว่าน่าดูมาก เบื้องหลัง the mummy 2017

  • 15,163
  • 17 พฤษภาคม 2017

เก็บทุกรายละเอียด ถ่ายทำให้สมจริงมากที่สุด บอกเลยว่าน่าดูมาก
เบื้องหลัง the mummy 2017

 

ต้องบอกเลยว่ายิ่งใกล้วันฉายมากเท่าไหร่ยิ่งทำให้อยากดูมากเท่านั้น งานเบื้องหน้าที่ว่าอลังการแล้วแต่เราลองมาดูเบื้องหลังกันว่าทีมงานผู้สร้างนั้นเขาตั้งใจทำ และทุ่มเทกับมันมากแค่ไหน

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ หลังจากถูกฝังในสุสานใต้ทะเลทรายที่ไม่มีวันได้รับการอภัย ราชินีในยุคโบราณ ผู้ซึ่งโชคชะตาของเธอถูกพรากไปอย่างไร้ความยุติธรรม ได้ตื่นขึ้นในโลกปัจจุบัน พร้อมกับความอาฆาตที่เพิ่มพูนผ่านกาลเวลานับพันปี และความสยดสยองที่ท้าทายการหยั่งรู้ของมนุษย์
จากทะเลทรายของตะวันออกกลาง ไปจนถึงเขาวงกตที่ซ่อนอยู่ใต้กรุงลอนดอนในยุคปัจจุบัน The Mummy นำความสนุกเข้มข้นที่คุณคาดไม่ถึง และการถ่ายทอดภาพจากจินตนาการที่ทั้งมหัศจรรย์และตื่นเต้น ที่พาเราเข้าสู่โลกของเทพเจ้าและปีศาจ



หนังเรื่องนี้มีดาราร่วมแสดงโดย แอนนาเบลล์ วอลลิส , เจค จอห์นสัน และคอร์ทนีย์ บี. แวนซ์

ทีมผู้สร้างภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ผจญภัยเรื่องนี้ นำโดยผู้กำกับ/อำนวยการสร้าง อเล็กซ์ เคิร์ตซ์แมน และผู้อำนวยการสร้างคริส มอร์แกน ที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จหลายเรื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มอร์แกนร่วมกับเคิร์ตซ์แมน เขียนบทและอำนวยการสร้างหนังหลายภาคในทำเนียบหนังทำเงิน อย่าง ("Transformers", "Star Trek" และ "Mission: Impossible") และเป็นผู้เขียนบทหนังแอ็คชั่นเรื่องดัง (Fast & Furious) มาตั้งแต่ภาคสาม ฌอน แดเนียล ผู้อำนวยการสร้าง (The Mummy) ฉบับไตรภาค ร่วมอำนวยการสร้างกับเคิร์ตซ์แมน และมอร์แกน นั้นเอง

ร่วมไปสัมผัสความตื่นเต้นกันได้ในโรงภาพยนตร์ 8 มิถุนายนนี้

เดอะ มัมมี่

  • 07 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง