HIGHLIGHT CONTENT

คู่ปรับ BB-8 เปิดเผยตัว หุ่นยนต์ตัวใหม่ที่เป็นขั้วตรงข้ามใน Star Wars: The Last Jedi

  • 13,772
  • 29 พ.ย. 2017

 

คู่ปรับ BB-8 เปิดเผยตัว หุ่นยนต์ตัวใหม่ที่เป็นขั้วตรงข้ามใน Star Wars: The Last Jedi

 

 

                ใน Star Wars: The Force Awaken เราได้รู้จักกับหุ่นยนต์ตัวกลมสุดแย่งซีน BB-8 ที่เดินทางมาพบกับเรย์ และชักนำเธอให้ไปร่วมการผจญภัยที่เธอไม่เคยคาดคิด บทบาทของมันสำคัญมากในภาคที่ผ่านมา ด้วยการเป็นหุ่นยนต์ผู้เก็บแผนที่ซ่อนตัวของลุค สกายวอล์คเกอร์ และภารกิจที่มันจะต้องนำแผนที่นี้ไปส่งให้ถึงมือของฝ่ายกบฎให้ได้ แต่คำถามหลังจากจบภาคที่แล้วไปก็คือ ใน The Last Jedi เจ้า BB-8 ยังจำเป็นอยู่ไหม?

 

 

                ดูเหมือนว่าแม้แต่เจ้าหุ่นยนต์ตัวเล็ก ๆ นี้ก็ถูกพัฒนาบทบาทขึ้นมาเช่นกัน เพราล่าสุด นีล สแคนลัน หัวหน้าฝ่ายสินค้าของสตาร์วอร์ส ได้ออกมาเปิดเผยกับ Entertainment Weekly ว่า... “BB-8 มีบุคลิกภาพที่เป็นตัวของตัวเองและมีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ แต่คุณรู้ไหม? จริง ๆ แล้วมันมีการเลียนแบบของเจ้าตัวนี้เกิดขึ้นด้วย...นั่นคือ BB-9E มันเป็นหุ่นยนต์ที่อยู่ฝั่งเดียวกับ First Order ที่เป็นส่วนหนึ่งของหุ่นยนต์รุ่น BB ที่ฝ่ายจักรวรรดิครอบครอง มันจะมีความเย็นชา, ประมวลผลเยี่ยม และเด็ดขาดกว่า”

 

 

                นั่นหมายความว่าในสงครามค้นหาเจไดคนสุดท้ายนี้ จะไม่ใช่แค่การเผชิญหน้ากันระหว่างฝ่ายกบฎและฝ่าย First Order เท่านั้น แต่ตัวละครเล็ก ๆ อย่าง BB-8 ก็ต้องเผชิญหน้ากับ BB-9E เช่นกัน ยิ่งเพิ่มความสมเหตุสมผลและน่าสนใจให้กับจักรวาล Star Wars อีกเป็นกอง แฟนสงครามอวกาศอดใจรอกันอีกไม่นาน เพราะ Star Wars: The Last Jedi จะเข้าฉายในประเทศไทยแล้ว 14 ธันวาคมนี้ จองตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!

 

 

Source: Comicbook.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง