HIGHLIGHT CONTENT

แบทโมบิลโคตรเท่!! The Batman เวอร์ชั่นโรเบิร์ต แพททินสัน พร้อมรถโคตรล้ำ

  • 2,789
  • 05 มี.ค. 2020

 

 

ภาพชุดแรกทางการ The Batman

เวอร์ชั่นโรเบิร์ต แพททินสันพร้อมรถคู่ใจ

 

                The Batman กลายเป็นภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่แฟน ๆ ฝั่งดีซีตั้งตารอมากที่สุด กับการได้ตัวแมตต์ รีฟส์มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ นำแสดงโดยโรเบิร์ต แพททินสัน, โซอี้ คราวิตซ์, โคลิน ฟาร์เรล, เจฟฟรีย์ ไรท์ และแอนดี้ เซอร์กิส พร้อมด้วยข่าวคราวที่เปิดเผยออกมาว่านี่จะเป็นภาพยนตร์แบทแมนที่มุ่งเน้นไปที่แนวสืบสวนสอบสวน ทำให้เราเกิดความสนใจขึ้นมาไม่น้อยว่าพวกเขาจะพลิกภาพจำของการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่แบทแมนในเวอร์ชั่นก่อน ๆ เป็น มาเป็นนักสืบที่ต้องเผชิญหน้ากับอาชญากรตัวร้ายอย่างไร

 

                ก่อนหน้านี้ The Batman ได้มีภาพเบื้องหลังหลุดออกมาไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นโรเบิร์ต แพททินสันที่ควบมอเตอร์ไซค์ หรือสตั๊นท์แมนที่สวมชุดแบทแมนกำลังขับมอเตอร์ไซค์ไล่ล่าใครบางคน นอกจากนี้แล้วยังมีภาพคาเมร่าเทสต์ของตัวโรเบิร์ตที่สวมชุดแบทแมนด้วย ทำให้เราได้เห็นแนวทางว่า พวกเขามุ่งเน้นไปที่การสร้างความสมจริงให้เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ ล่าสุด แมตต์ รีฟส์ก็ได้เปิดเผยภาพชุดใหม่ออกมา เป็นภาพของแบทแมนที่มาพร้อมกับผ้าคลุม พร้อมกับรถยนต์ แบทโมบิลล์ คู่ใจที่ดีไซน์ในเวอร์ชั่นนี้ใกล้เคียงกับรถยนต์ทั่วไป ภาพจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                ต้องมารอดูกันว่า The Batman ในเวอร์ชั่นนี้จะมีเนื้อเรื่องออกมาในรูปแบบไหน โดยนอกจากจะเป็นภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวนที่ดูจะอ้างอิงความสมจริงมาก ๆ แล้ว นี่ยังเป็นภาพยนตร์เดี่ยว ไม่มีการอ้างอิงความเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องไหนใน DCEU อีกด้วย ต้องมารอดูกันว่าพวกเขาจะสามารถสร้างความสำเร็จในลักษณะเดียวกับที่เกิดขึ้นกับภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องล่าสุดอย่าง Joker ได้หรือไม่

                แต่สำหรับใครที่กำลังรอภาพยนตร์จากฝั่ง DCEU ล่ะก็ หลังจากแสบซ่าปลดแอกตัวเองไปแล้วใน Harley Quinn: Birds of Prey ก็เตรียมพบกับการกลับมาของตัวแม่หนึ่งเดียวแห่งจักรวาลนี้ใน Wonder Woman 1984 กับกลิ่นอายในยุค 80 ที่เต็มไปด้วยสีสันและเรื่องราวปริศนาที่ต้องมาจับตาดูว่าไดอาน่าจะต้องต่อสู้กับอะไร 4 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง