HIGHLIGHT CONTENT

The Batman ของ โรเบิร์ต แพตตินสัน อาจต้องมี โรบิน! คู่หูซูเปอร์ฮีโร่แห่ง DC

  • 2,936
  • 25 มี.ค. 2020

 

The Batman ของ โรเบิร์ต แพตตินสัน อาจต้องมี โรบิน!

The Batman

 

เนื่องจากการเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี ตัวละคร โรบิน (Robin) แห่ง DC มันอาจทำให้หนัง The Batman เวอร์ชั่นใหม่ของผู้กำกับ แมตต์ รีฟส์ (Matt Reeves) ที่นำแสดงโดย โรเบิร์ต แพตตินสัน (Robert Pattinson) จะเป็นการนำเสนอ ไดนามิคดูโอ้ คู่หูซูเปอร์ฮีโร่แห่ง DC ให้เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

 

เป็นเวลานานแล้วที่เราไม่ได้เห็นบท โรบิน ในเวอร์ชั่นหนัง แบบสวมชุดเต็มๆและต่อสู้เคียงบ้างแบทแมน ถึงแม้ว่าในหนังไตรภาค Batman ของ Christopher Nolan จะมีตัวละครที่ได้รับการเปิดเผยเซอร์ไพรส์คนดูภายหลังว่าเขาชื่อ “John Robin Blake” แต่ภายในหนังเราก็ยังไม่ได้เห็นเขาเข้าเป็น Robin และสวมชุดร่วมต่อสู้เคียงข้าง Batman ที่รับบทโดย Christian Bale อย่างเต็มตัว ต่อมาในเวอร์ชั่น DCEU เราก็ได้เห็นเพียงแค่เกราะของโรบินในฐานทัพถ้ำค้างคาว แต่ไม่มีการนำเสนอเรื่องราวเป็นตัวเป็นตนแต่อย่างใด กลับกลายเป็นว่าโรบินในจักรวาลนี้ ได้ตายไปแล้วด้วยฝีมือของ Joker และ Harley Quinn

 

The Batman

 

และล่าสุดกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปีของตัวละคร Robin ที่นอกจากจะมีการปล่อยคอมมิคใหม่ออกมาอย่าง Robin 80th Anniversary Super Spectacular #1 แล้ว แฟนๆยังคาดหวังว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เห็น Robin กลับมาอีกครั้งบนหนังฟอร์มยักษ์ เป็นคู่หูซูเปอร์ฮีโร่ของ Batman และสิ่งที่จะเป็นไปได้ที่สุดในตอนนี้ คือการให้เขาปรากฏตัวในหนัง The Batman ฉบับใหม่ที่กำลังถ่ายทำอยู่. ไม่แน่ว่าในหนังอาจจะมีเซอร์ไพรส์รอเราอยู่ก็ได้นะ

 

The Batman กำกับและร่วมเขียนบทโดย แมตต์ รีฟส์ (Matt Reeves) นำแสดงโดย Robert Pattinson, Zoë Kravitz, Andy Serkis, Colin Farrell, Paul Dano, Jeffrey Wright, John Turturro, Jayme Lawson และ Peter Sarsgaard. 

วางแผนเข้าฉาย 25 มิถุนายน 2021 (ในอเมริกา)

 

The Batman

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง