HIGHLIGHT CONTENT

ดับฝันการมโน! ผกก.ตอบชัด ทฤษฎีโลกิปลอมเป็นบรูซ แบนเนอร์ ย้ำโลกิตายแล้ว

  • 20,010
  • 30 พ.ย. 2018

 

                อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่แม้จะเข้าฉายไปตั้งแต่ช่วงกลางปี แต่ตอนนี้เกือบจะผ่านพ้นปี 2018 ไปแล้วก็ยังมีเรื่องมาให้พูดคุยกันเสมอ ๆ นั่นคือ Avengers: Infinity War ภาพยนตร์ที่เป็นเหมือน Part แรกของการปิดตำนานซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel Cinematic Universe เพื่อเริ่มต้นตำนานบทใหม่หลังจากจบ Avengers 4 แต่กว่าที่จะไปถึงเรื่องดังกล่าวก็ยังใช้เวลาอีกหลายเดือน และตอนนี้ก็ยังไม่มีแม้แต่ตัวอย่างแรกออกมาให้ได้อวดโฉมกันเลย ดังนั้นเรื่องที่พูดคุยกันจึงเป็นเรื่องของ Infinity War และในวันนี้ก็จะเป็นประเด็นของหนึ่งทฤษฎีที่โด่งดังที่สุดทฤษฎีหนึ่ง นั่นคือ ทฤษฎีที่ว่าโลกิไม่ได้ตาย แต่ปลอมตัวมาเป็นบรูซ แบนเนอร์ตลอดทั้งเรื่อง

 

 

                ในระหว่างงานฉายรอบพิเศษ Avengers: Infinity War ช่วงถามตอบปัญหา ผู้กำกับสองพี่น้องตระกูลรุซโซ่ก็ได้ถูกถามเกี่ยวกับทฤษฎีที่กล่าวไปข้างต้น ทั้งสองคนก็ได้ตอบปัญหานี้อย่างชัดเจน โดย Peter Sciretta เจ้าของและบรรณาธิการเว็บไซต์ Slashflim.com ได้เปิดเผยเรื่องนี้ออกมาผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาดังนี้

 

พี่น้องรุซโซ่ถูกถามเกี่ยวกับทฤษฎีของแฟน ๆ ที่ว่า แท้จริงแล้วบรูซ แบนเนอร์ คือโลกิที่ปลอมตัวมาโดยตลอด

พวกเขาตอบว่า “โลกิตายไปแล้ว”

 

                เป็นการตอบคำถามที่สั้น ๆ แต่ก็สามารถพังทลายทฤษฎีของแฟนหนังลงได้อย่างราบคาบ เอาเป็นว่า หลายสิ่งหลายอย่างอาจจะถูกซ่อนเอาไว้ในภาพยนตร์ไม่น้อย แต่หลายอย่างพวกเราคนดูก็อาจจะคิดมากไปเอง คำตอบทั้งหมดอาจจะไม่ได้ถูกตอบในครั้งเดียว แต่ใน MCU เราอาจจะต้องเก็บเกี่ยวปริศนาและไขมันไปพร้อม ๆ กับเนื้อเรื่องที่ถูกปล่อยออกมาในภาพยนตร์ นี่ล่ะ...เสน่ห์ของภาพยนตร์จากจักรวาลมาร์เวล มาติดตามกันต่อไปครับว่าใน Avengers 4 เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร

 

Source: Screen Rant

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง