HIGHLIGHT CONTENT

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 Avatar: The Way of Water กินยาว! รายได้ล่าสุดทะลุ $1.7 พันล้าน

  • 897
  • 09 ม.ค. 2023

 

 

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 Avatar: The Way of Water กินยาว!

รายได้ล่าสุดทะลุ $1.7 พันล้าน

 

หลังจากก้าวเข้าสู่ 10 อันดับตารางหนังทำเงินสูงที่สุดตลอดกาลทั่วโลกไปแล้วเมื่อปลายสัปดาห์ก่อน ตอนนี้ Avatar: The Way of Water ก็ยังไม่หยุดที่จะสร้างปรากฎการณ์ ในขณะที่ภาพยนตร์กำลังเดินทางเข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 หรือใกล้จะครบ 1 เดือนแล้ว แต่กระแสและรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังมีมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้แผ่วอย่างที่คาดการณ์เอาไว้

 

เว็บไซต์ Box Office Mojo ได้เปิดเผยรายได้ล่าสุดของ The Way of Water หลังจากเข้าฉายมาแล้วทั่วโลกกว่า 23 วัน ว่าตอนนี้ในอเมริกา สามารถทำรายได้ไปที่ 516.78 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ขณะที่ต่างประเทศนั้นทำรายได้ไปถึง 1,191.3 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

ทำให้เมื่อรวมรายได้ทั่วโลกแล้ว Avatar: The Way of Water ทำรายได้ไปที่ 1,708.08 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

ด้วยตัวเลขเท่านี้ ทำให้หนังภาคต่อเรื่องนี้ก้าวขึ้นสู่อันดับที่ 7 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดทั่วโลกตลอดกาล เอาชนะ Jurassic World, The Lion King, The Avengers และ Fast and Furious 7 มาได้อย่างสวยงาม เรียกได้ว่าเหลือเพียงอีกอึดใจเดียวเท่านั้น หนังเรื่องนี้ก็จะก้าวไปแตะหลัก 2 พันล้านเหรียญฯ ได้แล้ว มารอลุ้นกันต่อไปว่าพวกเขาจะสามารถทำได้หรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Office Mojo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง