HIGHLIGHT CONTENT

เดินหน้าสู่ 2 พันล้าน! รายได้ล่าสุดหลังขึ้นปีใหม่ Avatar: The Way of Water

  • 1,325
  • 03 ม.ค. 2023

 

 

เดินหน้าสู่ 2 พันล้าน! รายได้ล่าสุดหลังขึ้นปีใหม่

Avatar: The Way of Water

 

คำว่า กินยาว คงจะไม่สามารถใช้กับหนังเรื่องไหนในช่วงนี้ได้ดีเท่ากับ Avatar: The Way of Water อีกแล้ว หลังจากที่แฟนหนังหวั่นใจในสัปดาห์ที่ 2 เมื่อตัวเลขรายได้เปิดออกมาตกลงไปพอสมควรจากสัปดาห์แรก แต่ในสัปดาห์ที่ 3 กลับเปลี่ยนไปตรงกันข้าม เพราะนอกจากจะไม่น้อยลงแล้ว ยังส่งสัญญาณยืนยาวเก็บรายได้ต่อเนื่องข้ามปี

 

ล่าสุดเว็บไซต์ Box Office Mojo ได้เปิดเผยรายได้ล่าสุดของ The Way of Water ออกมาแล้ว โดยในอเมริกาตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้ไปที่ $444.41 ล้าน ในขณะที่ต่างประเทศนั้นเปรี้ยงสุดขีด ด้วยรายได้สูงถึง $956.9 ล้าน

 

ทำให้เมื่อรวมแล้ว ตอนนี้ Avatar: The Way of Water สามารถทำรายได้รวมทั่วโลกไปแล้วกว่า 1,401.31 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

สิ่งที่น่าลุ้นกันต่อจากนี้ก็คือ หากความแรงของภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำต่อเนื่องไปได้อย่างสม่ำเสมอเช่นนี้อยู่ การมุ่งหน้าสู่ 2 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ทั่วโลกอาจจะไม่ใช่เรื่องเกินจริงนัก แต่ก็ใช่ว่ามันจะเป็นเรื่องง่ายเสียทีเดียว เนื่องจากเหตุผลหนึ่งที่รายได้ในสัปดาห์ที่ 3 พุ่งแรงขนาดนี้ก็เป็นเพราะช่วงหยุดยาวของเทศกาลปีใหม่ ความท้าทายหลังจากนี้ก็คือ พวกเขาจะสามารถคงความสม่ำเสมอได้แบบนี้ต่อไปหรือไม่ 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Office Mojo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง