HIGHLIGHT CONTENT

ชายฝั่งดาวแพนโดร่า ภาพใหม่จาก Avatar 2 สู่หมู่บ้านใหม่ชาวนาวี Metkayina

  • 4,369
  • 18 ม.ค. 2021

 

 

ชายฝั่งดาวแพนโดร่า ภาพใหม่จาก

Avatar 2 สู่หมู่บ้านใหม่ชาวนาวี Metkayina

 

แม้ว่าจะวางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงปลายปี 2022 แต่ทีมงานของภาพยนตร์เรื่อง Avatar 2 ก็ยังคงเดินหน้าทำงานต่อไปอย่างต่อเนื่อง แถมยังอัพเดตความคืบหน้าของภาพยนตร์ออกมาให้เราได้ชมกันอยู่เสมอ ถึงจะยังไม่มีตัวอย่างภาพยนตร์ให้ได้ดูกัน แต่โปรดิวเซอร์ จอน แลนเดา ก็ขยันอัพเดตภาพคอนเซปต์อาร์ตของภาพยนตร์ให้เราดูอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพใหม่ออกมาแล้ว ขอบอกเลยว่างดงามมาก

 

 

ภาพล่าสุดนี้ เช่นเคยว่าถูกเปิดเผยออกมาจากอินสตาแกรมของ Jon Landau เขาได้ระบุในแคปชั่นของภาพเอาไว้ว่า “หนึ่งในเรื่องราวเบื้องหลังของดาวแพนโดร่า เราขอแนะนำให้รู้จักกับศิลปินคอนเซปต์อาร์ต Jonathan Bach ขอบอกไว้เลยนะครับว่าเขาคือศิลปินผู้สร้างภาพของ หมู่บ้าน Metkayina นี่เป็นหนึ่งในภาพสุดมหัศจรรย์หลายภาพ ที่ทั้งเขาและทีมงานในแผนกศิลป์ของเราได้สร้างขึ้นมาเพื่อภาคต่อของ Avatar ขอบคุณทุกคนในทีมโปรดักชั่นดีไซน์มาก ๆ เลยนะ!”
 

ใน Avatar 2 นี้ ตามเนื้อเรื่องที่ถูกเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ก็คือ เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับจะพาพวกเราไปท่องโลกแพนโดร่าในอีกมุมที่เรายังไม่ได้เห็นจากภาพยนตร์ภาคแรก นั่นก็คือ การเดินทางสู่พื้นที่ชายฝั่ง และโลกใต้น้ำของดาวแพนโดร่า เราจะได้เห็นวัฒนธรรมที่แตกต่างไปจากเดิม รวมไปถึงสถาปัตยกรรมที่แปลกใหม่ จากภาพที่เปิดเผยออกมานี้ก็พอจะการันตีได้แล้วว่า พวกเขายังมีความมหัศจรรย์อีกมากมายรอเอาไว้ให้เราได้ชมอย่างแน่นอน

 

 

สำหรับกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่อง Avatar 2 นั้น จากกำหนดการแรกที่วางเอาไว้ในช่วงปลายปีนี้ แต่ด้วยสถานการณ์ที่ยังไม่แน่นอนของวงการภาพยนตร์ และอุตสาหกรรมภาพยนตร์ โดยเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้สตูดิโอต้องเลื่อนกำหนดฉายออกไป กลายเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2022 ใครที่กำลังรออยู่ก็รักษาสุขภาพให้ดี แล้วไปชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง