HIGHLIGHT CONTENT

ภาพออกแบบสัตว์ใต้น้ำสุดวิจิตร โชว์โลกใต้บาดาลของ Avatar: The Way of Water

  • 3,147
  • 12 ก.ย. 2022

 

 

ภาพออกแบบสัตว์ใต้น้ำสุดวิจิตร

โชว์โลกใต้บาดาลของ Avatar: The Way of Water

 

เราได้เห็นภาพยนตร์พาผู้ชมออกไปผจญภัยนอกโลกกันมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง แต่มีเพียงไม่กี่เรื่องเท่านั้นที่จะพาเราดำดิ่งลงไปสู่ใต้บาดาล โลกลี้ลับใต้น้ำที่บางครั้งเราอาจจะค้นพบอะไรต่อมิอะไรได้อีกมากมายกว่าอวกาศเสียด้วยซ้ำ และภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water ก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่พาเรากระโจนสู่ท้องทะเลของดาวแพนโดร่า ดวงดาวของชาวนาวีสุดงดงาม แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องมีเหล่าสัตว์ที่อยู่ใต้น้ำแน่ ๆ อีกทั้งการแสดงให้เห็นถึงการอยู่ร่วมกันของชาวนาวีและพวกสัตว์น้ำเหล่านั้นด้วย

 

ล่าสุด ทวิตเตอร์ ของ Disney ก็ได้เปิดเผยภาพคอนเซปต์อาร์ตใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water เป็นภาพของชาวนาวีกำลังว่ายน้ำไปพร้อมกับเจ้าสัตว์ที่จอน แลนเดา โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์นิยามว่า มันจะเป็นเหมือนเจ้า Direhorse แต่เป็นเวอร์ชั่นใต้น้ำ รูปจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

ซึ่งถ้าสังเกตลักษณะของเจ้าตัวนี้ดี ๆ เราจะเห็นความคล้ายคลึงของมันกับสัตว์ใต้น้ำในยุคครีเตเชียส อย่าง Plesiosaur แต่น่าจะมีขนาดที่เล็กกว่า และอย่างที่รู้กันว่าใน Avatar ภาคนี้จะเน้นไปที่เรื่องราวของท้องทะเลเป็นหลัก เจ้าสัตว์ตัวนี้น่าจะมีบทบาทสำคัญในเรื่องอย่างแน่นอน แต่มันจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ต้องรอติดตามกัน โดย Avatar: The Way of Water วางกำหนดฉายไว้ 14 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง