HIGHLIGHT CONTENT

เผยเนื้อเรื่อง เหตุผลที่ชาวนาวีย้ายถิ่นฐานสู่ชายฝั่งทะเลใน Avatar 2

  • 6,315
  • 09 ธ.ค. 2021

 

 

เผยเนื้อเรื่อง เหตุผลที่ชาวนาวี

ย้ายถิ่นฐานสู่ชายฝั่งทะเลใน Avatar 2

 

                ข่าวคราวยังคงมีมาอยู่เรื่อย ๆ แม้ว่าระยะเวลาที่ภาพยนตร์เข้าฉายจะห่างไกลแสนไกล แต่ข้อมูลที่รู้กันก่อนหน้านี้ก็คือ ใน Avatar 2 เราจะได้เห็นอีกมุมหนึ่งของดาวแพนโดร่า กับดินแดนชายฝั่ง และใต้น้ำของดาวอันแสนสวยงามแห่งนี้ ซึ่งดูเหมือนว่างานนี้พวกเขาจะไม่ได้โชว์แค่ทิวทัศน์เสียแล้ว เพราะพวกเขาเน้นวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวนาวีด้วย และวันนี้ก็มีข้อมูลใหม่เพิ่งจะถูกเปิดเผยออกมาหมาด ๆ เกี่ยวกับเนื้อเรื่องที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

                คนที่ออกมาเปิดเผยในคราวนี้ก็คือ Jon Landau โปรดิวเซอร์คนดีคนเดิมของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ได้มาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Total Film โดยเขาให้สัมภาษณ์ว่า...

               

“เมื่อคุณเดินทางไปถึงบริเวณแนวปะการัง ที่นั่นจะมีกลุ่มที่ใช้ชื่อว่า Metkayina เหล่า The Sullys พวกเขาจะไม่ได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่พวกเขาคุ้นเคยอย่างป่าฝนอีกแล้ว พวกเขาจะเป็นเหมือนปลาที่โผล่พ้นออกมาจากน้ำ ไม่ใช่แค่สภาพแวดล้อมเท่านั้น แต่เป็นในเรื่องของวัฒนธรรมที่แตกต่างกันด้วยครับ”

               

 

                วัฒนธรรมที่แตกต่างออกไปจะนำเสนอความมหัศจรรย์แบบไหนให้เราได้ดูกัน นี่เป็นเรื่องที่เราต้องรอไปรับชมกันในโรงภาพยนตร์ อย่างที่ทราบกันว่าโปรเจ็คต์ Avatar ถือเป็นโปรเจ็คต์ยักษ์ใหญ่ของสตูดิโอ 20th Century Studios งานนี้พวกเขาต้องใช้เวลาบ่มให้เข้าที่นานพอสมควร โดยเราจะได้ชม Avatar 2 กันในช่วงธันวาคมปีหน้า แต่ตอนนี้ อีกหนึ่งภาพยนตร์ชั้นเยี่ยมจากสตูดิโอเดียวกันก็กำลังเข้าฉายให้เราได้ชมกัน กับมิวสิคัลเรื่องเยี่ยม West Side Story ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง