HIGHLIGHT CONTENT

เหนือกว่าภาคแรก รีวิว Avatar: The Way of Water จากสตีเฟน แลง

  • 1,114
  • 17 ต.ค. 2022

 

 

เหนือกว่าภาคแรก รีวิว

Avatar: The Way of Water จากสตีเฟน แลง

 

หลังจากปล่อยให้รอคอยกันมานานแสนนาน ในที่สุดภาพยนตร์เรื่อง Avatar ก็กำลังจะมีภาพยนตร์ภาคต่อออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water ที่ก่อนหน้านี้ได้มีข้อมูลภาพยนตร์ ทั้งภาพ และตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งคงจะได้เห็นความงดงามของภาพยนตร์ภาคนี้ พร้อมกับเนื้อเรื่องที่แง้มออกมาบ้างเล็กน้อย นั่นก็ชวนให้หลายคนรู้สึกสนใจและเฝ้ารอภาพยนตร์เรื่องนี้

 

ล่าสุด สตีเฟน แลง หนึ่งในนักแสดงที่ได้กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water ได้ออกมาเล่าความรู้สึกหลังจากที่ได้ชมส่วนใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้มาแล้ว เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับ ComicBook ว่า...

 

“ผมได้ดูส่วนใหญ่ของ Avatar 2 มาแล้วครับ มันมหัศจรรย์เลยล่ะ ไร้ข้อกังขาในเรื่องนั้นเลย ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน และผมได้ดู Avatar มาก่อน มันค่อนข้างจะเหนือกว่านั้นไปแล้ว มันสวนงามครับ นอกจากความจริงที่ว่าหนังเรื่องนี้มันสวยหมดจดแล้ว มันยังเป็นหนังที่มีความเป็นมนุษย์มากด้วยครับ มันมีหัวใจอยู่เยอะมาก ความรู้สึก และความหลงใหลในหนังเรื่องนี้ที่ผมคิดว่ามันจะสามารถดึงดูดใจได้กว้างมาก ๆ เลยล่ะครับ”

 

 

ถือได้ว่าเป็นรีวิวเจ้าแรก ๆ ที่มาจากวงในของจริงเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ สิ่งที่น่าจับตามองก็คือ เราจะได้เห็นอะไรเกิดขึ้นต่อไปในภาพยนตร์ภาคต่อที่ทิ้งช่วงไปยาวนานขนาดนี้ แล้วมันจะสามารถก้าวขึ้นไปได้เหนือกว่าสิ่งที่ภาคแรกทำเอาไว้ได้หรือไม่ มารอติดตามกันว่ามันจะเป็นอย่างไรใน Avatar: The Way of Water วางกำหนดฉายไว้ 14 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง