HIGHLIGHT CONTENT

เหตุผลของหนึ่งฉากต่อสู้ที่ถูกตัดไปจาก Avatar 2 ชาวนาวีต่อสู้กับมนุษย์ในอวกาศ

  • 845
  • 17 ม.ค. 2023

 

 

เหตุผลของหนึ่งฉากต่อสู้ที่ถูกตัดไปจาก Avatar 2

ชาวนาวีต่อสู้กับมนุษย์ในอวกาศ

 

ใน Avatar: The Way of Water เราได้เห็นการต่อสู้ในสภาพแวดล้อมที่แปลกใหม่ไปกว่าเดิม จากพื้นที่ในป่าของดาวแพนดอร่า สู่ดินแดนแถบชายฝั่งและมหาสมุทรของดาวดวงนี้ แต่ในช่วงขั้นตอนการสร้างนั้น แผนการหนึ่งที่พวกเขาวางเอาไว้ก็คือ การพาชาวนาวีออกจากดาวที่คุ้นเคย ไปสู่อวกาศเพื่อต่อสู้ปกป้องดวงดาวบ้านเกิดของพวกเขา แต่อย่างที่เราเห็นไปในตัวหนังว่าไม่มีฉากเหล่านี้เกิดขึ้น เหตุผลที่ถูกตัดออกไปคืออะไร?

 

ล่าสุด Rick Jaffa หนึ่งในทีมเขียนบทของ Avatar 2 ได้ให้สัมภาษณ์กับ EW เกี่ยวกับเรื่องราวที่หนังภาคนี้เกือบจะพาชาวนาวีออกนอกดาวแพนดอร่า พร้อมเหตุผลที่มันถูกตัดออกไปจากตัวหนังฉบับที่ฉายให้ได้ดู เขาอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"มันมีไอเดียหนึ่งที่เป็นการต่อสู้ในอวกาศกับชาวนาวีครับ เราได้คุยกันถึงเรื่องนี้หลายต่อหลายครั้งเลย แต่เราก็ติดขัดกัน ว่าเราจะทำยังไงให้มันออกมาไปด้วยกันได้กับเรื่องราวที่เรากำลังเล่าอยู่ จิมก็ได้บอกว่า 'ขอเวลาผมสัก 2 - 3 สัปดาห์นะ' แล้วเขาก็ไปเขียนบทส่วนนั้นมาทั้งหมด มันออกมาเป็นบทที่ยอดเยี่ยมมากเลยครับ แต่สุดท้ายแล้ว บทเหล่านั้นก็ไม่ถูกนำมาใช้ มันแค่ไม่เข้ากันกับเรื่องราวที่เรากำลังเล่าครับ"

 

 

การที่ชาวนาวีออกไปสู่อวกาศนี้อาจเป็นเรื่องใหม่สำหรับภาพยนตร์ แต่ในฉบับคอมิกส์นั้นได้มีการเล่าเรื่องราวเหล่านี้ออกมาแล้ว ในหัวเรื่องที่มีชื่อว่า Avatar: The High Ground ที่จะพาทั้งเจค และเนย์ทิรีไปยังอวกาศ ซึ่งเรื่องเหล่านี้จะเกิดขึ้นในฉบับภาพยนตร์หรือไม่นั้นต้องมารอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง